Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone đính chính sự thật đang bị hiểu sai về Atletico Madrid

Thứ Ba 27/08/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Atletico Madrid đã phát triển mạnh trong tài chính, HLV Diego Simeone nhấn mạnh họ vẫn là một CLB của nhân dân.

HLV người Argentina tin rằng CLB của mình vẫn giữ nguyên truyền thống dù có sự gia tăng về hoạt động tài chính.

Trong những năm qua, với sự đầu tư của các tập đoàn giàu có, Atletico đã ngày càng trở nên dư dả. Họ xây sân mới Wanda Metropolitano và liên tục thực hiện các bản hợp đồng có giá trị lớn điển hình là Joao Felix tới từ Benfica mùa hè này với giá 120 triệu euro.

Diego Simeone đính chính sự thật đang bị hiểu sai về Atletico Madrid hình ảnh
Atletico liên tục thực hiện các phi vụ đình đám như với Joao Felix

Nhưng trong khi thừa nhận đã có sự thay đổi ở khía cạnh này, Simeone tin rằng họ vẫn là đội bóng của nhân dân. “Đã có những nhìn nhận rằng chúng tôi không phải là đội bóng của nhân dân với sân vận động chúng tôi có và đã trả 126 triệu euro cho Joao Felix”, HLV người Argentina nói.

“Nhưng về mặt xã hội, đạo đức và tình cảm, chúng tôi vẫn là đội bóng của đông đảo mọi người vì đó là nguồn gốc của chúng tôi dù chúng tôi đã phát triển về mặt tài chính.”

HLV Simeone va Trippier
HLV Diego Simeone khẳng định họ vẫn giữ truyền thống

Atletico đang có khởi đầu hoàn hảo tại La Liga với 2 chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Getafe và Leganes. Trong khi chưa đạt đến mức hoàn toàn thuyết phục, Simeone vẫn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

“Chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi đã tìm cách giành chiến thắng trong các cách khác nhau vì trận đấu kéo dài 90 phút”, ông nói. “Đó là lý do tại sao chúng tôi thay đổi hệ thống khi chúng tôi tìm kiếm một giải pháp.”

“Leganes đã tiếp cận trận đấu theo cách họ muốn, nhưng may mắn thay, chúng tôi biết cách vượt qua nó. Tôi thích cách mà đội bóng đã vượt qua khó khăn. Trận đấu có những thời điểm khác nhau, có những lúc chúng tôi chịu sức ép lớn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X