Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo, Messi và Maradona không thể kết hợp nếu cùng thời"

Thứ Năm 14/05/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Atletico Madrid Diego Simeone cho biết sẽ là bất khả thi nếu kết hợp cả Maradona, Messi và Ronaldo vào cùng đội hình thi đấu.

Gần đây, báo chí thế giới rộ lên cuộc bình chọn đội hình vĩ đại nhất nhất bóng đá thế giới. Nhiều cái tên được nhắc đến, trong đó có xuất hiện 3 cái tên của Maradona, Messi và Ronaldo.

Simeone
Simeone cho rằng Messi, Ronaldo và Maradona không thể thi đấu trong cùng một đội nếu cùng thời

Nói về cuộc bình chọn này, HLV của Atletico Diego Simeone chia sẻ với AFA: “Messi và Maradona là 2 mẫu cầu thủ khác nhau. Messi là một cỗ máy ghi bàn. Tôi đã từng chứng kiến cầu thủ này hủy diệt các đội bóng tại La Liga hằng ngày.

Trong khi đó, người còn lại là người đại diện của bóng đá Argentina. Dường như Messi trưởng thành hơn một chút. Họ có thể thi đấu cùng nhau được. Tuy nhiên, nếu muốn thêm Ronaldo vào một vị trí trên hàng công cùng với 2 người này thì có vẻ mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Chúng ta sẽ bắt đầu có những khoảng trống trong đội hình.

Như tôi đã nói, một cầu thủ không chạy, ok. Hai người chạy là đã khó khăn rồi. Nếu cả 3 người đều không chịu di chuyển thì gần như là không thể.”

Mùa này, Atletico Madrid của Simeone có thành tích bết bát tại La Liga mùa này với vị trí thứ 6 trên BXH trước khi giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19. Tuy nhiên, họ đã có vé vào tứ kết Champions League mùa này sau khi vượt qua đương kim vô địch Liverpool ở vòng knockout.

Simeone ví đá bóng như đánh nhau
Đó là triết lý bóng đá của thuyền trưởng Atletico Madrid – HLV Diego Simeone, khi ông luôn coi các trận đấu như những trận chiến đích thực.
Mục tiêu của MU sẽ ở lại Tây Ban Nha
HLV Diego Simeone của Atltetico Madrid vừa lên tiếng khẳng định sẽ không bán tiền vệ Saul Niguez trong hè 2020.
Sau Messi, HLV Simeone chấp nhận giảm lương mùa dịch
Theo ESPN, HLV Simeone và các cầu thủ Atletico Madrid chấp nhận giảm lương mùa dịch Covid-19 để hỗ trợ đội bóng thành Madrid.
HLV Simeone nhận tin không vui từ BLĐ Atletico Madrid
Theo thông tin được tờ Sport đăng tải, HLV Diego Simeone sẽ không được BLĐ Atletico Madrid cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X