Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone ví Real và Barca như 2 con quái vật

Thứ Hai 20/07/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone nói về cuộc đua vô địch ở La Liga mùa giải năm nay, ông khẳng định Real Madrid và Barcelona là những con quái vật.

Simeone thừa nhận không thể bám đuổi Real và Barca


Như vậy là La Liga mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại. Real Madrid là đội vô địch, họ về đích với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Barca. Atletico Madrid về đích thứ 3, đội bóng của HLV Diego Simeone kém Barca và Real lần lượt 22 và 27 điểm.
HLV Diego Simeone đánh giá rất cao sức mạnh của Real và Barca hình ảnh

Simeone thừa nhận Atletico không thể so sánh với Real và Barca ở mùa giải năm nay


Atletico thi đấu thất vọng ở giai đoạn lượt đi, song những kết quả tốt ở giai đoạn lượt về vẫn giúp họ cán đích trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Tính ra 15 vòng đấu cuối cùng đội bóng thành Madrid bất bại, trong đó có 9 chiến thắng và 6 trận hòa.

HLV Diego Simeone nói về cuộc đua vô địch ở La Liga mùa giải năm nay, ông khẳng định Real Madrid và Barcelona là những con quái vật.

“Tất cả đều biết Real và Barca mạnh như thế nào. Hết mùa giải này đến mùa giải khác, nhiệm vụ của chúng tôi là bám đuổi và chờ đợi cơ hội vượt qua họ. Ở mùa giải năm nay, Real và Barca như những con quái vật, chúng tôi không thể theo đuổi họ".

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cạnh tranh rất tốt với các đội như Sociedad, Getafe, Sevilla. Nhưng Barcelona và Real Madrid đã bứt đi rất nhanh, sau giai đoạn lượt đi, chúng tôi hiểu rằng nhiệm vụ của mình chỉ là suất dự Champions League.”

Atletico vẫn còn cơ hội vô địch Champions League mùa giải 2019/20, họ đã vào tứ kết và đụng độ RB Leipzig. Và nếu vào tiếp bán kết, đối thủ của Atletico sẽ có thể là Atalanta hoặc PSG.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sociedad 2h00 ngày 20/7 (La Liga 2019/20)
Atletico Madrid vs Sociedad lúc 2h00 ngày 20/7 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Antoine Griezmann lần thứ 2 liên tiếp ngồi dự bị, HLV Barca nói gì?
Tiền đạo Antoine Griezmann chỉ được sử dụng vài phút trước Atletico Madrid, đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ sinh năm 1991 phải ngồi dự bị.
Simeone không nói nên lời trước tình cảnh của trò cũ tại Barca
HLV trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết đã cạn lời với sự vật lộn của Antoine Griezmann tại Barcelona.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X