Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone chỉ ra lý do hàng công Atletico ngày một cùn hơn

Thứ Bảy 07/12/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone cho rằng sự lo lắng đã ngăn Atletico Madrid ghi bàn trong trận hòa không bàn thắng với Villarreal.

Chiến lược gia người Argentina đã phản ánh về tình trạng ghi bàn có vấn đề của Rojiblancos.


Atletico bất lực trong ghi bàn


Làm khách trước Villarreal ở vòng 16 La Liga, Atletico Madrid chỉ có được trận hòa 0-0. Thêm một trận đấu bế tắc nữa của đoàn quân do Diego Simeone dẫn dắt và họ nối dài chuỗi chỉ hòa (2) và thua (2) trên mọi đấu trường lên con số 4 và chỉ ghi 1 bàn trong đó.

Diego Simeone chỉ ra lý do hàng công Atletico ngày một cùn hơn hình ảnh
HLV Simeone đau đầu với khâu ghi bàn của Atletico

Riêng tại La Liga, Atletico đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Rojiblancos kém ngôi đầu của Barca 5 điểm dù chơi nhiều hơn tới 2 trận. Nguyên nhân cho sự đi xuống của Atletico không thể thiếu hàng công kém cỏi của họ. 16 trận đã đấu, họ chỉ ghi 16 bàn, chỉ hơn 6 đội khác tại giải.

Simeone có lý giải


HLV Diego Simeone cho rằng sự lo lắng đã ngăn Atletico Madrid ghi bàn trong trận hòa không bàn thắng với Villarreal. Ông nói với các phóng viên: “Thật bình thường khi bạn tạo ra rất nhiều cơ hội và không thể chuyển hóa, sự lo lắng sẽ xuất hiện.”

“Và nhiều lo lắng hơn, các pha xử lý kém chính xác hơn. Khi lo lắng biến mất, điềm tĩnh và chính xác sẽ đến từ các cầu thủ chúng tôi có. Hôm nay chúng tôi đã có những thời cơ rõ ràng, như của Joao Felix hay Renan Lodi, nhưng đã không tận dụng chúng triệt để.”


Trước Villarreal, Atletico trải qua trận thứ 6 mùa này không thể ghi bàn. Trong đội, chỉ Alvaro Morata (5) đã ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng cho họ. Simeone nói thêm: “Hiện tại, điều khiến tôi lo lắng là chiến thắng một trận đấu và mọi thứ sẽ được chuyển biến theo hướng khác.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X