Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Simeone muốn ở lại Atletico đến bao giờ cũng được”

Chủ Nhật 27/12/2015 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tin Diego Simeone đang được Chelsea mời chào song Atletico Madrid mong đợi anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong nhiều năm nữa.


Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Chelsea đã mời người cũ Guus Hiddink tạm quyền dẫn dắt từ giờ cho tới hết mùa bóng 2015/16. Nhưng đó chỉ là giải pháp vá víu và tương lai The Blues muốn một chiến lược gia đưa ra đường hướng dài hơi. Và HLV Diego Simeone
là một trong những cái tên được đưa vào danh sách cần thương thảo của chủ tịch Roman Abramovich bên cạnh những Pep Guardiola hay Antonio Conte.

Mourinho bi sa thai
Mourinho mới bị Chelsea sa thải

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Atletico Madrid
cuối năm 2011, Simeone đã từng bước xây dựng nên một đế chế hùng mạnh tại Tây Ban Nha và châu Âu. Chỉ vài tháng sau khi nắm quyền, cựu danh thủ người Argentina đã giúp Rojiblancos giành chức vô địch Europa League mùa 2011/12. Tiếp đà đi lên, Simeone cùng Atletico có thêm 4 danh hiệu nữa trên mọi đấu trường bóng đá.

Trong đó, đáng chú ý nhất là ngôi vương La Liga mùa 2013/14 khi họ làm được điều không tưởng đó là phá vỡ thế thống trị quốc nội của hai ông lớn Barcelona và Real Madrid chưa kể lọt vào chung kết Champions League và chỉ cách chức vô địch có vài phút ngắn ngủi. Hiện tại dưới bàn tay của Simeone, Atletico vẫn đang chơi ổn định đứng thứ 2 tại La Liga mùa này với cùng 35 điểm như đội dẫn đầu Barcelona.

Simeone Atletico
Và Simeone của Atletico được nhắm tới như sự thay thế

Hợp đồng hiện tại của Simeone có thời hạn tới năm 2020 và chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico hy vọng anh sẽ còn gắn bó trong nhiều năm tới. “Simeone có thể ở lại đây bao lâu cũng được nếu như anh ấy muốn”, ông nói với kênh truyền hình RTVE. “Tôi nghĩ rằng Atletico đang sở hữu một HLV giỏi, người có thể đảm nhận công việc trong một thời gian lâu dài và trở thành một phần quan trọng của lịch sử đội bóng.”

Việc lãnh đạo Atletico tha thiết muốn Simeone ở lại cũng là dễ hiểu khi mà triều đại của ông vẫn còn đang dang dở. Đầu mùa này, đội bóng thủ đô đã quyết định “thay máu” đội hình triệt để với những Jackson Martinez, Stefan Savic, Luciano Vietto, Ferreira Carrasco, Filipe Luis, Bernard Mensah… với tổng giá trị lên tới gần trăm triệu bảng Anh. Do đó, nếu để Simeone sang làm HLV Chelsea trong tương lai có thể dẫn tới sự sụp đổ của một kế hoạch dài hơi và Atletico chắc chắn không muốn.

Diego Simeone sẽ dẫn dắt Chelsea nếu...
(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, HLV Diego Simeone khẳng định ông chỉ nhận lời dẫn dắt Chelsea nếu như được toàn quyền quyết định kế hoạch chuyển...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X