Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "M.U muốn có Griezmann là bình thường"

Thứ Năm 19/01/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV, Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định việc M.U muốn có tiền đạo Antoine Griezmann là chuyện bình thường.

Bản hợp đồng miễn phí Zlatan Ibrahimovic đang chơi quá ấn tượng, anh đã ghi 19 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận. Với 14 bàn ở Premier League, ngôi sao người Thụy Điển đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Mặc dù cựu sao PSG đang có phong độ cao nhưng việc anh đã bước sang tuổi 35 khiến Man đỏ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều những mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm, trong đó tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu.
MU muon co Tien dao Antoine Griezmann la binh thuong hinh anh
Griezmann lọt vào tầm ngắm của M.U
Việc M.U theo sát Antoine Griezmann đã không còn là chuyện mới. Trong những năm gần đây đội chủ sân Old Trafford đều đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp nhưng không thành công. Lần này, để thuyết phục đại diện của La Liga nhả người đội bóng thành Manchester có thể chi tới 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này chính thức thông qua, ngôi sao 25 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Antoine Griezmann là tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid nhiều năm qua. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng không chiến, dứt điểm của ngôi sao người
M.U và Lyon thống nhất giá chuyển nhượng Depay
Theo thông tin từ tờ LEquipe, M.U đã đồng ý bán Memphis Depay cho Lyon với phí chuyển nhượng ban đầu là 15 triệu bảng và có thể tăng lên đến 21,7 triệu bảng.
Pháp quá tuyệt vời. Mùa này, anh vẫn là đầu tàu của CLB với 12 bàn thắng sau 25 trận. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1991 hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Quỷ đỏ. M.U đã tiến hành đàm phán với Atletico về thương vụ này. Thậm chí còn có tin cựu ngôi sao Real Sociedad đã chọn xong số áo tại Old Trafford.
HLV Simeone
HLV Simeone khẳng định M.U muốn có Griezmann là chuyện bình thường
Trước tin đồn M.U mua Griezmann, HLV Diego Simeone đã phải lên tiếng: "Việc M.U theo đuổi cậu ấy là chuyện hết sức bình thường. Họ là một đội bóng lớn và muốn theo đuổi một ngôi sao đẳng cấp khiến tôi không ngạc nhiên. Griezmann có thể tạo nên khác biệt. Cậu ấy luôn làm việc nỗ lực. Cậu ấy đã ghi bàn trở lại, và duy trì phong độ ấn tượng. Nhiều đội bóng muốn có cậu ấy chứ không riêng gì M.U, đó là chuyện quá bình thường trong thế giới bóng đá”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X