Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone lý giải cho sự tỏa sáng của tiền vệ Carrasco

Chủ Nhật 16/10/2016 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simeone của Atletico đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ Carrasco sau cú hat-trick vào lưới Granada và tiết lộ lý do anh tỏa sáng rực rỡ đến vậy.


Tiếp đón đội cuối bảng Granada tới sân nhà là cơ hội để Atletico Madrid giành chiến thắng và tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng. Nhưng ai ngờ ngay ở phút thứ 18, họ đã bị dội một gáo nước lạnh sau bàn thắng từ cú volley tuyệt đẹp của Isaac Cuenca. Đúng vào lúc khó khăn đó, tiền vệ Yannick Carrasco đã xuất hiện để giúp Atletico lật ngược thế cờ.

Simeone ly giai cho su toa sang cua tien ve Carrasco hinh anh
Carrasco tỏa sáng trước Granada và được Simeone khen ngợi

Từ phút 34 tới 61, anh ghi liền tù tì 3 bàn vào lưới Granada. Tất cả đã khiến cho các cầu thủ Atletico hoàn toàn cởi bỏ những áp lực để tiến về phía trước “tàn sát” đối thủ với tổng tỷ số 7-1 chung cuộc. Trong đó, Carrasco tiếp tục để lại dấu ấn khi có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Trả lời phóng viên, HLV Diego Simeone bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến Carrasco đạt được thành quả lớn sau chuỗi ngày chăm chỉ tập luyện để tiến bộ hơn.

“Tôi rất hài lòng với Carrasco”, Simeone nói. “Để có được anh ấy với những gì bạn nhìn thấy trong trận đấu này là cả một quá trình phấn đấu hàng ngày. Đó là một cầu thủ có thái độ nghiêm túc, có tiềm năng lớn, luôn muốn hoàn thiện và chịu khó lắng nghe. Anh ấy có tài ghi bàn và cả những pha đi bóng qua người.”

Sau 8 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, Atletico đã ghi được tới 21 bàn thắng và 3 trận trong đó có từ 4 bàn trở lên. Simeone nhấn mạnh đội bóng của mình về cơ bản không có quá nhiều thay đổi về cách tiếp cận các trận đấu. “Chúng tôi không chủ quan khi vào trận, không có chuyện đi lạc đường ở đây”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm. “Granada đã chơi tốt và bàn thắng của họ đã đánh động chúng tôi. Sau đó, bàn gỡ hòa đã tới, bàn nâng tỷ số lên 2-1 có chút may mắn và hiệp 2 diễn ra đầy thuận lợi.”

“Chúng tôi đã cố gắng để kéo giãn đội hình họ với Correa và Carrasco ở hai cánh và Gabi và Koke giữ vị trí của mình. Cơ bản đội bóng không thay đổi nhiều. Những thành tích vừa qua là khả quan và chúng tôi đang nhận được những gì chúng tôi muốn…”

Xem lại video tổng hợp trận Atletico Madrid 7-1 Granada (Vòng 7 La Liga 2016/17)


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X