Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone lên tiếng về tương lai Griezmann

Thứ Năm 25/04/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone đã lên tiếng ca ngợi tầm quan trọng của Griezmann và hy vọng cầu thủ này sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải tiếp theo.
Griezmann vừa ghi bàn thắng thứ 15 ở La Liga mùa này trong chiến thắng vất vả của Atletico trước Valencia. Tuyển thủ Pháp liên tục được đồn đoán chuyển tới Barca, đội đang tạo ra được khoảng cách 9 điểm ở ngôi đầu bảng xếp hạng trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng đấu.

Nhưng Simeone khẳng định Griezmann vẫn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của Atletico mùa tới. Trên thực tế, hợp đồng của anh với đội bóng thành Madrid cũng còn thời hạn tới năm 2023.

Simeone lên tiếng về tương lai Griezmann hình ảnh

Simeone lên tiếng về tương lai Griezmann


“Griezmann là một cầu thủ quan trọng với hiện tại và tương lai của đội bóng. Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh của chúng tôi. Hy vọng rằng mùa giải tới cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu thành công như bây giờ”.


Bàn thắng của Angel Correa ở phút 81 đã mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Atletico trước Valencia. Và Griezmann khẳng định Los Rojiblancos muốn cán đích ở vị trí gần với Barca nhất có thể.

“Chúng tôi vẫn còn những trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ xem khi nào Barca sẽ vô địch. Nếu bạn không thể là người xếp thứ nhất thì hãy xếp thứ nhì. Chúng tôi muốn ở gần nhất với ngôi đầu để một ngày nào đó, chúng tôi sẽ là những người dẫn đầu”.


Atletico Madrid đã hầu như chắc chắn có vị trí thứ 2 mùa này. Nhưng Valencia thì đã bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua top 4. Giờ thì họ kém Getafe 2 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video tổng hợp trận đấu Atletico Madrid 3-2 Valencia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X