Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone cảm thông với bản hợp đồng kỷ lục của Atletico

Thứ Năm 09/01/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone nói rằng mỗi cầu thủ cần một khoảng thời gian khác nhau để thích nghi với CLB mới, cũng như Joao Felix tại Atletico Madrid lúc này.

Felix nhận về chỉ trích


Tháng 7 vừa qua, Atletico kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 126 triệu euro (113 triệu bảng) để mang về Joao Felix từ Benfica. Sau 15 lần ra sân đã qua tại La Liga, sao trẻ này mới chỉ có 2 bàn cùng 1 kiến tạo, ít hơn nhiều kỳ vọng.

Tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, đã 659 phút trôi qua, Felix không thể ghi bàn hay kiến tạo. Đi kèm với đó, tân binh kỷ lục cùa Atletico cũng nhận về rất nhiều những chỉ trích.

Diego Simeone cảm thông với bản hợp đồng kỷ lục của Atletico hình ảnh
Joao Felix nhận về nhiều chỉ trích thời gian qua


Simeone cảm thông với học trò


Atletico hiện đang ở Ả Rập Saudi dự Siêu cúp Tây Ban Nha bắt đầu với bán kết gặp Barcelona rạng sáng mai (10/1). Trong cuộc họp báo trước trận, Diego Simeone đã trả lời câu hỏi của phóng viên về Felix.

“Mỗi cầu thủ có một tính cách khác nhau, mỗi người cần một khoảng thời gian khác nhau”, Simeone nói. “Chúng tôi cố gắng thành công trong việc đưa từng người trong số các tân binh trải nghiệm Atletico với sự nhiệt tình và cảm xúc.”

“Ngoài tài năng, chúng tôi cần họ cam kết. Khi cảm giác chơi cho Atletico xuất hiện, mọi thứ tự nhiên đến với mọi người, giống như Stefan Savic khi anh ấy đến rồi cả Koke.”

HLV Simeone
HLV Simeone kiên nhẫn với tân binh kỷ lục

“Tôi không nói về những cái tên, mà là về lối sống bóng đá mà chúng tôi đã có tại Atletico Madrid trong một thời gian dài.”

Atletico bước vào đại chiến với Barca bằng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, họ đã không đánh bại Barcelona trong 9 lần đụng độ trên mọi mặt trận. Simeone nói thêm:

“Chúng tôi biết những phẩm chất của đối thủ, họ luôn sở hữu điều đó. Lối chơi tấn công và sự di chuyển cá nhân của cầu thủ cuối cùng đã phá vỡ mọi tác động tập thể của đối thủ.”

“Chúng tôi vào trận với động lực lớn, có nhiều thứ để cải thiện. Chơi với những người giỏi nhất thế giới giúp bạn mạnh mẽ hơn vì bạn phải tập trung ngay từ đầu. Đội bóng sẽ dần dà phát triển và cải thiện.”

“Siêu cúp sẽ khác với La Liga vì có sự loại trực tiếp và chỉ có một kết quả, đó là chiến thắng. Chúng tôi hiểu đó là một cơ hội để tiếp tục phát triển dựa trên khía cạnh CLB, đội bóng và làm cho người hâm mộ của chúng tôi phấn khích.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X