Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone không nói nên lời trước tình cảnh của trò cũ tại Barca

Thứ Năm 02/07/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết đã cạn lời với sự vật lộn của Antoine Griezmann tại Barcelona.

Thầy cũ choáng váng khi thấy ngôi sao người Pháp chỉ xuất hiện vài phút trong một trận đấu quan trọng như vậy.

Griezmann chật vật ở Barca

Antoine Griezmann vào sân thay người đúng phút 90 khi Barcelona gặp đội bóng cũ Atletico của anh tại La Liga. Đó là trận đấu mà Blaugrana đã bị cầm hòa 2-2 bởi các vị khách.

Simeone không nói nên lời trước tình cảnh của Antoine Griezmann hình ảnh
Tương lai Griezmann đang được quan tâm rất nhiều

Griezmann được mang về với giá 120 triệu euro (108 triệu bảng) từ Atletico vào đầu mùa giải. Nhưng tiền đạo này gặp khó khăn ở Camp Nou khi không thể thích nghi với lối chơi và đồng đội mới.

Trước Atletico, Griezmann đã ngồi trên băng ghế dự bị trong 2 trận với Sevilla và Athletic Bilbao gần đây. Tuyển thủ Pháp đã ghi được 8 bàn thắng ở La Liga mùa này và 14 trên mọi đấu trường.

Barca của Griezmann có thể bị bỏ cách 4 điểm so với Real Madrid nếu kình địch của họ thắng Getafe vào đêm thứ 5. Tuy nhiên, anh đã không ghi bàn kể từ trận hòa 1-1 của Barca trước Napoli ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi tháng 2.

Setien bảo vệ quyết định để Griezmann dự bị trước Celta Vigo
HLV Setien cho biết ông không quan tâm tới giá trị cầu thủ khi lựa chọn đội hình sau khi Griezmann phải ngồi dự bị trước Celta Vigo.
Antoine Griezmann lần thứ 2 liên tiếp ngồi dự bị, HLV Barca nói gì?
Tiền đạo Antoine Griezmann chỉ được sử dụng vài phút trước Atletico Madrid, đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ sinh năm 1991 phải ngồi dự bị.

Simeone không biết nói gì

Khi được hỏi về Griezmann, Simeone nói ngắn gọn với Movistar: “Tôi không nói nên lời”.

Bàn phản lưới ở phút thứ 11 của Diego Costa đã đưa Barca vượt lên dẫn trước trước khi Saul Niguez gỡ hòa 1-1 cho Atletico 8 phút sau đó. Lionel Messi đã tận dụng thành công một quả phạt đền trong hiệp 2 để có bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp.

Simeone va Griezmann
Simeone cạn lời với Griezmann

Nhưng cú đá 11m khác của Saul ở phút thứ 62 đã mang lại một trận hòa cho Atletico. Đây là lần đầu tiên Rojiblancos ghi 2 bàn vào lưới Barca ở La Liga dưới thời Simeone. Về trận đấu, ông chia sẻ:

“Chúng tôi tôn trọng Barcelona với chất lượng mà họ có. Trận đấu là kết quả của những gì chúng tôi thường làm. Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Bàn thắng của họ đến sau một tình huống cụ thể.”

“Sau đó là thế trận khó khăn trước một đội giữ bóng tốt. Chúng tôi đã cố gắng cho đến cuối cùng. Mọi chuyện đang rất tốt, một đội hình rất cạnh tranh. Tôi rất vui.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X