Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Simeone khen Griezmann dũng cảm và khôn ngoan

Chủ Nhật 16/10/2016 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone vừa khen ngợi tiền đạo Antoine Griezmann sau khi có những hành động đáp trả những lời chê bai của Franck Ribery.

Cách đây không lâu, tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich đã lên tiếng chê bai tiền đạo Antoine Griezmann. Theo ngôi sao người Pháp thì cầu thủ đồng hương không phải một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Với tôi một cầu thủ ở đẳng cấp cao phải chứng tỏ năng lực trong ít nhất 10 năm. Tôi không đánh giá một cầu thủ mới nổi lên trong một vài mùa giải gần đây thuộc diện những cầu thủ xuất sắc nhất”.
Simeone khen tien dao Antoine Griezmann dung cam va khon ngoan hinh anh
Ribery nhận xét Griezmann chưa xứng được gọi là đẳng cấp thế giới
Tiền đạo Griezmann sau đó cũng nhanh chóng đáp trả: "Tôi biết mình cần phải phấn đấu rất nhiều để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi cảm thấy rằng mình đang đi đúng hướng. Nếu bạn cho rằng cần ít nhất 10 năm để được công nhận là một cầu thủ hàng đầu thì điều đó thật nực cười, Neymar, Messi và Ronaldo đều là những ngôi sao hàng đầu chỉ sau vài mùa giải, không nói thì ai cũng nhận ra điều đó”.
Griezmann lên tiếng đáp trả Ribery
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã lên tiếng sau khi bị Franck Ribery chê là chưa ở đẳng cấp thế giới.
Những đáp trả thông minh này được huấn luyện viên Diego Simeonekhen ngợi hết lời. "Griezmann đã có những đáp trả hết sức khôn ngoan. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian thi đấu cho Atletico Madrid. Không chỉ tiến bộ về mặt chuyên môn, khả năng trả lời báo giới của cậu ấy cũng tiến bộ rõ rệt. Chúng ta phải tôn trọng mọi quan điểm mà mọi người có về cậu ấy. Ở trường hợp này, Griezmann đã đáp trả khá thông minh."
Simeone khen tien dao Antoine Griezmann dung cam va khon ngoan hinh anh 2
Simeone khen Griezmann dũng cảm và khôn ngoan
Về tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann. Cách đây không lâu, tờ Goal khẳng định M.U đã nhắm ngôi sao tuyển Pháp là người thay thế Rooney. Họ dự định sẽ chi 80 triệu euro để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình. Theo nguồn tin từ tờ Mirror của Anh, ban lãnh đạo M.U mà cụ thể là phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã trực tiếp gặp người đại diện của Griezmann và BLĐ Atletico để đàm phán, nhưng kết quả như thế nào vẫn chưa được tiết lộ.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X