Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: ‘Atletico cần giống như những con ngựa’

Chủ Nhật 27/10/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mới kết thúc chuỗi 3 trận hòa liên tiếp tại La Liga khi đánh bại Athletic Bilbao 2-0.

Diego Simeone kêu gọi tất cả các thành viên Atletico Madrid hãy giống như những con ngựa và tiến về cùng một hướng.

Atletico tìm lại chiến thắng


Trước cuộc tiếp đón Athletic Bilbao, Atletico đã có 3 trận liên tiếp đều hòa trước Real Madrid, Valladolid và Valencia. Nhưng rốt cuộc, đội bóng thành Madrid đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ Bilbao 2-0 bởi các bàn thắng của Saul Niguez và Alvaro Morata.

Diego Simeone ‘Atletico cần giống như những con ngựa’ hình ảnh
Atletico mới có chiến thắng 2-0 trước Bilbao

Trước đó vài ngày, Atletico đã đánh bại Bayer Leverkusen 1-0 bởi bàn duy nhất từ cú đánh đầu của Morata. Sau những khúc khải hoàn, HLV Diego Simeone đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người hâm mộ của CLB và đề cập tới sự đoàn kết trong đội.

Simeone hy vọng toàn đội đoàn kết


Simeone nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi phải luôn ở bên nhau. Chúng tôi là một đội bóng mới, có nhiều cầu thủ mới. Hôm nay, chúng tôi đã có hàng hậu vệ toàn những tân binh.”

HLV Simeone
HLV Simeone có lời nhắn các học trò

“Chúng tôi biết mục tiêu của mình là gì và cần người hâm mộ, ban huấn luyện và các cầu thủ giống như những con ngựa đầy khao khát.”


“Người hâm mộ luôn mang tới những điều không tưởng. Họ là những người tuyệt vời nhất. Đã có 180.000 người tới cổ vũ chúng tôi trong 3 trận qua. Không dễ để thắng 7 tới 9 trận, nhưng chúng tôi vẫn đi đúng hướng. Chúng tôi với sự khiêm tốn tuyệt đối luôn cống hiến hết sức mình, mặc dù không phải lúc nào mọi chuyện cũng sáng sủa.”

Do trận El Clasico bị hoãn, Atletico với 3 điểm trước Bilbao đã vươn lên thứ 2 trên BXH, bằng Barcelona và hơn Real Madrid 1 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X