Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Joao Felix không phải Ronaldo"

Thứ Năm 01/08/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone không tin rằng Joao Felix là một cầu thủ có lối chơi tương tự siêu sao Cristiano Ronaldo.
Sao trẻ 19 tuổi Joao Felix đã trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá thứ 2 trên thế giới khi gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với mức phí 126 triệu euro hồi tháng trước. Đây là mức phí chỉ thua kém Neymar, Kylian Mbappe và Philippe Coutinho.

Joao Felix đã có một giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải tốt dưới trướng Simeone. Anh mới ghi được 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước đội MLS All-Stars ở Orlando sáng nay.

Simeone Joao Felix không phải Ronaldo hình ảnh

Simeone: Joao Felix không phải Ronaldo


Hồi đầu tuần, Felix khẳng định anh muốn lặp lại những thành công của người đàn anh Cristiano Ronaldo. Nhưng HLV Simeone cho rằng so sánh về khả năng của hai cầu thủ này là điều không nên làm.

“Tôi không nghĩ Joao Felix giống Cristiano Ronaldo. Thực tế là hôm nay Felix đã có một trận đấu tốt. Tôi rất thích theo dõi cậu ấy chơi bóng kể từ khi cậu ấy đến đây. Cậu ấy có nhãn quan và có khả năng kiểm soát bóng tốt để giữ quả bóng tiến về phía khung thành đối phương. Điều đó cho thấy cách cậu ấy chơi bóng và đọc trận đấu là rất tốt so với độ tuổi.

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm những tình huống để giúp cậu ấy phát triển và trở thành một cầu thủ giỏi và mạnh mẽ hơn.

Tôi rất hài lòng với những tân binh. Felipe đang dần tiến bộ, Hermoso cũng thế. Những cầu thủ này giúp chúng tôi sẵn sàng đương đầu với những gì sắp tới, dự kiến là rất khó khăn.

Toàn đội đang làm tốt công việc của mình. Chúng tôi đã tập trung cùng nhau được hơn 20 ngày rồi. Những tân binh đang rất nỗ lực để bắt kịp những yêu cầu của chúng tôi”.

Tân binh đắt giá của Atletico mơ tiếp bước Cristiano Ronaldo
Sao trẻ Bồ Đào Nha, Joao Felix tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình với đàn anh đồng hương Cristiano Ronaldo và mơ có một sự nghiệp tương tự.
Sao Atletico chào đón ‘hàng thải’ của Real Madrid gia nhập
Tân đội trưởng của Atletico Madrid, Koke đã ca ngợi James Rodriguez và nhấn mạnh rằng cầu thủ của Real Madrid rất được chào đón tại sân Wanda Metropolitano.
Tân binh Atletico Madrid bóc phốt đội bóng cũ Tottenham
Hậu vệ cánh phải người Anh Kieran Trippier tiết lộ lý do ra đi và cập bến CLB thủ đô Tây Ban Nha bởi một số vấn đề hậu trường của Spurs.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X