Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone học tiếng Anh, chuẩn bị dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 23/02/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The People cho biết, HLV Diego Simeone đang rất tích cực học tiếng Anh để chuẩn bị dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016-2017.

Simeone hoc tieng Anh, chuan bi dan dat Chelsea hinh anh
Simeone sẽ dẫn dắt Chelsea

Chelsea đang dần trở lại với chính mình kể từ khi HLV Guus Hiddink lên cầm quyền thay Jose Mourinho. Tuy nhiên, The Blues lại không hề có ý muốn gắn bó với nhà cầm quân người Hà Lan. Suốt thời gian qua, BLĐ của The Blues đã lên kế hoạch tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge kể từ mùa giải 2016-2017 khởi tranh và họ đã nhắm tới HLV Diego Simeone của Atletico Madrid.

Trước những lời thiện chí của Chelsea, HLV Diego Simeone có vẻ ưng thuận. Theo tờ The People tiết lộ, nhà cầm quân người Argentina đang tích cực học tiếng Anh để chuẩn bị dẫn dắt The Blues. Được biết, Natalia, người đại diện và cũng là chị ruột của Simeone, đã được Chelsea liên hệ trong 2 tuần gần đây. Mục đích của Chelsea là thuyết phục Simeone đến Chelsea, nơi ông sẽ có nguồn ngân sách khổng lồ để mua sắm cầu thủ, xây dựng đội hình theo ý mình thay vì phải “thắt lưng buộc bụng” ở Atletico.

Diego Simeone sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệu?
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang rất tích cực chèo kéo HLV Diego Simeone. Với khả năng của mình vị chiến lược gia người Argentina đủ sức mang về cho The Blues...

Ngoài ra, Simeone sẽ kiếm được mức lương khoảng 13 triệu bảng/năm, cao hơn gấp đôi ở Atletico (5,5 triệu bảng/năm). Tất nhiên với mức lương hấp dẫn, nhà cầm quân người Argentina không thể từ chối được. Được biết, một số người bạn thân đã xác nhận thông tin Simeone đã đồng ý những lời đề nghị và điều khoản hợp đồng từ phía Chelsea.

Đối với Chelsea, chuyện họ bỏ tiền ra để giải phóng hợp đồng cho Simeone với Atletico Madrid là quá đơn giản. Theo đó, khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Simeone chỉ là 3,1 triệu bảng và có thể nâng lên thành 5,4 triệu bảng nếu Atletico vô địch La Liga hoặc Champions League mùa này. Vì lẽ đó, việc Simeone thay thế Guus Hiddink tại Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X