Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone hết lời ca ngợi trò cưng Costa

Thứ Năm 05/10/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa đã được người thầy cũ dành cho những lời khen tặng.


Mùa hè vừa qua là một cơn ác mộng đối với Diego Costa. Anh bị CLB chủ quản Chelsea đuổi từ rất sớm qua một dòng tin nhắn. Ngay sau đó, chân sút này nổi loạn bằng rất nhiều động thái tại quê nhà Brazil, cùng với đó là những hành vi mang tính xúc phạm CLB. Sau rất nhiều những cuộc đàm phán, rốt cuộc mùa hè thảm họa của cầu thủ 28 tuổi cũng chấm dứt, khi Atletico và Chelsea chấp nhận lời đề nghị 58 triệu bảng cho một thương vụ chuyển nhượng.
 
Và theo HLV Diego Simeone, thương vụ này đáng lẽ ra đã được hoàn thành sớm hơn, thay vì phải dùng dằng đến mùa đông năm sau. Ông phát biểu trên Cadena Ser: “Chẳng phải đến phiên chợ hè này chúng tôi mới suy nghĩ đến việc chiêu mộ cậu ấy. Thực chất, Atletico Madrid cũng rất gần với một thỏa thuận vào năm ngoái, sau khi tôi và Diego Costa đã có những cuộc trò chuyện với nhau. Nhưng rồi, cậu ấy đã quyết định ở lại Chelsea. Tuy nhiên, bây giờ thì mọi chuyện đã được hoàn tất, và nó không thể thực hiện nếu không có sự nỗ lực của Costa trong mùa hè.”

Simeone va Costa
Simeone và Costa

“Trong số những chân sút ở trình độ của Diego Costa, chúng tôi đã đàm phán với nhiều người. Một số có đẳng cấp tương đương, một số có lẽ tốt hơn nhưng chúng tôi không thể chiêu mộ được. Tôi hài lòng vì CLB đã có được sự phục vụ của Diego Costa một lần nữa. Cậu ấy là người khiến tôi ngạc nhiên nhất trong số những cầu thủ tôi từng dẫn dắt. Costa có những phẩm chất tuyệt vời về khả năng săn bàn, sự nỗ lực, hiệu suất công việc và cả khả năng lãnh đạo.”
 
Do Atletico Madrid vẫn đang trong án phạt cấm chuyển nhượng, cho nên CLB sẽ không thể đăng ký Diego Costa cho đến mùa đông sang năm. Vào cuối tuần sau (14/10), Atletico sẽ tiếp đón đội đầu bảng Barcelona ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano, và đó là cơ hội rất lớn để Los Rojiblancos có thể rút ngắn khoảng cách 6 điểm với đội bóng Catalonia.

Barca sẽ tiếp tục thi đấu mà không có khán giả ở trận gặp Atletico
Sau những vấn đề liên quan đến chính trị, CLB Barcelona sẽ không có sự ủng hộ của các CĐV nhà trong chuyến làm khách đến SVĐ Wanda Metropolitano sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X