Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Griezmann đã rời Atletico đúng thời điểm"

Chủ Nhật 04/08/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone cho biết ông không ghét bỏ gì Griezmann vì anh đã lựa chọn ra đi đúng thời điểm thay vì ở lại và có thể phá hỏng hình ảnh của mình.
Simeone đã tạo ra một cuộc cải tổ ở Atletico hè này. Griezmann là một trong số những cầu thủ chủ chốt được cho phép ra đi.

Filipe Luis, Diego Godin, Lucas Hernandez, Rodri và Juanfran đều đã ra đi. Ở chiều ngược lại, Felipe, Mario Hermoso, Hector Herrera, Renan Lodi, Marcos Llorente và Kieran Trippier là những người được đưa về thay thế. Trong khi đó, Joao Felix sẽ có trách nhiệm khỏa lấp khoảng trống mà Griezmann để lại.

Simeone Antoine Griezmann đã rời Atletico đúng thời điểm hình ảnh

Simeone: Griezmann đã rời Atletico đúng thời điểm


Godin, Filipe Luis, Juanfran và Fernando Torres đều đã được các CĐV Atletico tiễn biệt rất mùi mẫn trong 14 tháng qua. Nhưng Griezmann thì liên tục bị la ó sau khi xác nhận ý định ra đi hồi tháng 5.

Simeone đã lên tiếng lý giải nguyên nhân tại sao Griezmann bị la ó và thừa nhận cầu thủ người Pháp đã lựa chọn thời điểm ra đi chuẩn xác.

Khi được tờ La Nacion hỏi tại sao Griezmann không được tiễn biệt một cách trân trọng như Godin và Torres, Simeone đáp: “Bởi vì họ ở đội bóng không cùng thời điểm.

Quãng thời gian của Griezmann khá nổi bật trên khía cạnh thành tích. Còn những người khác thì lại thắp lửa cho trái tim của các CĐV Atletico.

Thành tích của Griezmann thực sự nổi trội. Chỉ trong 5 năm, cậu ấy đã lọt vào top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng.

Khi cậu ấy đến nói chuyện với tôi về việc ra đi, tôi đã cảm nhận được từ trước. Tôi nghĩ cậu ấy đã lựa chọn thời điểm đúng đắn nhất để tìm kiếm một thử thách mới và tiếp tục phát triển.

Cậu ấy còn trẻ, có tài năng. Cậu ấy là một chàng trai phi thường mà tôi hết mực yêu quý. Và cách tốt nhất để giữ tình cảm này là tôn trọng nhau.

Tôi hiểu rằng những người khác cũng có nhu cầu của họ. Nếu nhu cầu của họ không ảnh hưởng đến tôi thì tốt thôi. Nhưng nếu có ảnh hưởng thì chúng tôi có thể sẽ không còn kết thúc với tư cách là bạn bè nữa”.

Luis Suarez bất ngờ xuất hiện mâu thuẫn với Griezmann
Luis Suarez thất vọng với Griezmann, cầu thủ người Uruguay tỏ ra không hài lòng với khả năng hòa nhập khá chậm của chân sút người Pháp.
Bài toán khó của Ernesto Valverde: Sơ đồ phù hợp với Antoine Griezmann (P2)
Một đội hình khác mà Valverde có thể áp dụng đó là đội hình 4-3-3 với Antoine Griezmann ở vị trí tiền đạo cắm. Trong trường hợp đó, Suarez lại một lần nữa phải...
Đồng đội cũ hy vọng Griezmann sẽ tỏa sáng tại Barca
Theo đồng đội cũ Asier Illarramendi, Antoine Griezmann sẽ nhanh chóng chứng minh tầm quan trọng tại Barcelona.
HLV Barca tin tưởng Griezmann sẽ sớm ăn ý với Messi và Suarez
HLV Ernesto Valverde tin tân binh Antoine Griezmann sẽ sớm tỏa sáng tại Barcelona khi sát cánh với Lionel Messi và Luis Suarez.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X