Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone ca ngợi tinh thần tập thể của Atletico

Thứ Tư 02/03/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng Real Sociedad mới đây, HLV Diego Simeone đã lên tiếng ca ngợi tinh thần của các cầu thủ Atletico Madrid khi vượt qua lịch thi đấu dày đặc để duy trì sức cạnh tranh trong cuộc đua vô địch La Liga.


Tiếp đón đội bóng thuộc nhóm giữa bảng Real Sociedad tại vòng 27 La Liga, Atletico Madrid sẵn sàng bỏ lối chơi phòng ngự phản công sở trường để chuyển sang áp đảo đối thủ. Và họ cũng chẳng gặp nhiều khó khăn để có được 3 bàn thắng do công của Saul Niguez, Antoine Griezmann cùng một pha phản lưới nhà của Diego Reyes. Đáng nói là chiến thắng này của thầy trò HLV Diego Simeone
diễn ra ngay sau khi họ trải qua một chặng Marathon mất sức.

Atletico 3-0 Sociedad
Atletico mới thắng tưng bừng Sociedad 3-0

Chỉ trong vòng 10 ngày, Atletico đã phải đá liên tiếp 4 bao gồm 3 tại La Liga với Villarrea, Real Madrid và Sociedad bên cạnh 1 tại Champions League với PSV. “Tôi nghĩ rằng đặt trong hoàn cảnh 10 ngày đá 4 trận, chúng tôi đã làm tốt. Đặc biệt là các nỗ lực tập thể đã được thể hiện rõ khi đội gần như chỉ có 2 ngày rưỡi để phục hồi sau khi trải qua một trận khác”, Simeone nói sau trận đấu Atletico 3-0 Sociedad
.

“Tôi nghĩ ở trận này Atletico đã khởi đầu tốt. Chúng tôi tìm ra cách để hướng trận đấu đến kết quả khả quan. Từ hàng tiền vệ trở lên đã chơi tốt và có nhiều cơ hội để ghi bàn. Bàn thứ 2 ngay sau giờ nghỉ cũng làm toàn đội thoải mái hơn trong phần còn lại.”

Simeone hai long
Và Simeone rất hài lòng với những gì học trò thể hiện

Với chiến thắng trước Sociedad, Atletico đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Barcelona xuống chỉ còn 5 điểm trước khi đội đầu bảng hành quân tới sân của Rayo Vallecano rạng sáng mai. “Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện mình. Sẽ rất khó để Barcelona để mất điểm vì vậy chúng tôi sẽ chỉ nghĩ về bản thân mình”, Simeone nói thêm.

Kể từ sau thất bại trước chính Barca vào cuối tháng 1, Atletico đã trải qua 6 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Cuối tuần này, đội bóng thủ đô sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trước đội xếp thứ 4 mùa trước là Valencia. Nếu để thua, cơ hội vô địch La Liga của thầy trò Simeone sẽ trở nên vô cùng mong manh.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Atletico Madrid 3-0 Real Sociedad (Vòng 27 La Liga 2015/16):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X