Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone ca ngợi Suarez sau màn ra mắt trong mơ cho Atletico

Thứ Hai 28/09/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone cho biết ông ấn tượng với cách mà Luis Suarez kiến tạo và di chuyển không bóng hơn là 2 pha ghi bàn của cầu thủ này trong màn ra mắt trong mơ trước Granada.
Luis Suarez được đưa vào sân ở phút 70 và lập tức tạo ra dấu ấn đậm nét khi lập cú đúp và đóng góp thêm 1 kiến tạo cho Marcos Llorente lập công. Tiền đạo người Uruguay cũng đem về một quả penalty nhưng sau đó bị VAR từ chối.

Suarez ghi bàn bằng 2 kiểu dứt điểm khác nhau. 1 bàn là từ cú đánh đầu xuất sắc và bàn còn lại là pha dứt điểm 1 chạm tinh tế khi bóng bật đến chân anh. Nhưng HLV Simeone ấn tượng hơn cả với cách mà Suarez kiến tạo cho Llorente chỉ với chạm thứ 2 khi có bóng.

Simeone ca ngợi Suarez sau màn ra mắt trong mơ cho Atletico hình ảnh

Simeone ca ngợi Suarez sau màn ra mắt trong mơ cho Atletico


“2 bàn thắng của Suarez không nổi bật với tôi bằng pha kiến tạo và cách cậu ấy di chuyển và chạy chỗ không bóng. Những sự thay đổi đem đến cho chúng tôi thêm sức mạnh của Llorente, khả năng của Vitolo, sự quyết đoán của Partey. Và Suarez biết cậu ấy phải làm gì: đó là chiến đấu vì đội bóng”.

Atletico được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cùng Real Madrid và Barcelona mùa này. Và Simeone hy vọng rằng sự cạnh tranh cho suất đá chính sẽ giúp các cầu thủ của ông thi đấu tốt nhất.

“Cuộc đua này sẽ phụ thuộc vào nỗ lực của chúng tôi, chiều sâu đội hình và sự an toàn của các cầu thủ. Sự có mặt của một cầu thủ quan trọng giúp cải thiện đội bóng. Nhưng lúc này chúng tôi cũng đang làm việc rất tốt. Giờ thì chúng tôi cần phải vượt qua từng trận đấu một, như mọi khi.

Sự có mặt của Suarez tạo nên sự cạnh tranh nội bộ rất tốt. Nếu 23 cầu thủ chấp nhận về số phút mà họ sẽ nhận được, tôi tin rằng chúng tôi sẽ cạnh tranh tốt.

Theo quan điểm của tôi, khi xây dựng một đội hình, tôi thường hướng đến những cầu thủ biết cách tỏa sáng và những người chấp nhận rằng họ sẽ có lúc được ra sân và có lúc không. Đó là cách một đội bóng tuyệt vời được tạo ra. Đó là điều giúp bạn có thêm lựa chọn. Đó là điều mà chúng tôi hướng đến ở mọi mùa giải”.

Ra mắt Atletico, Suarez lập tức làm nên lịch sử
Luis Suarez đã tạo ra tác động ngay lập tức trong màu áo Atletico Madrid bằng cách ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác trong trận thắng Granada 6-1 vào chủ nhật.
Tân binh Luis Suarez ra mắt hoành tráng, Atletico đè bẹp Granada
Tân binh Luis Suarez đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với 2 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 6-1 của Atletico Madrid trước Granada ở trận đấu đầu tiên tại...
Hình ảnh đầu tiên của Luis Suarez trong màu áo Atletico
Mới đây, Atletico Madrid đã chính thức thông báo có được chữ ký của tiền đạo Luis Suarez, và đã dành cho anh sự chào đón nhiệt tình trên sân tập.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X