Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone bảo vệ Griezmann trước bão chỉ trích

Thứ Tư 22/11/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được xem là ngôi sao số 1 đội bóng mùa giải trước, nhưng mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt với tiền đạo Antoine Griezmann ở thời điểm hiện tại.


Kể từ đầu mùa giải năm nay, Hoàng tử bé vẫn là cái tên đá chính trên hàng công Atletico, nhưng số bàn thắng mà anh ghi được mới chỉ là 3. Trong đó, lần gần nhất Antoine Griezmann nổ súng cách đây đã gần 2 tháng (từ 27/9), trong thất bại 1-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của Griezmann, và những tin đồn chuyển nhượng là một trong số đó.
 
Chưa hết, các CĐV Atletico còn liên tục chỉ trích tiền đạo người Pháp vì chuỗi phong độ tồi tệ. Bên cạnh đó, chính các đồng đội cũng không còn mặn mà với tương lai của Griezmann, khi họ đã chuẩn bị cho ngày anh ra đi. Chỉ duy nhất HLV Diego Simeone là tỏ ra bênh vực cậu học trò: “Antoine đang tỏ ra lo lắng, nhưng đó là chuyện thường bởi cậu ấy đang rất muốn ghi bàn trở lại, cậu ấy muốn lấy lại phong độ của mình.”

Griezmann
Griezmann đang trải qua những tháng ngày đáng quên

“Đúng là có rất nhiều trận đã qua, Antoine không ghi bàn, nhưng toàn đội cũng vậy. Cậu ấy có mối quan hệ tuyệt vời với các bàn thắng, nên tôi nghĩ điều đó sẽ quay trở lại thôi. Ngoài ra, những người hâm mộ của chúng tôi đang rất tức giận vì Antoine là cầu thủ ghi bàn hàng đầu những năm qua. Cậu ấy có tất cả mọi thứ, một cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai tốt, và tôi tin rằng với sự hỗ trợ của toàn đội cùng bản năng săn bàn đã ăn vào máu, Antoine rồi sẽ biết cách nổ súng trở lại.”
 
“Antoine có đôi chút lo lắng, nhưng cậu ấy hoàn toàn ổn. Cậu ấy chỉ cần ghi bàn trở lại. Antoine có một tương lai tươi sáng, tất nhiên bây giờ cũng vậy, các CĐV và đồng đội yêu quý cậu ấy. Người dân Atletico Madrid đã thể hiện sự yêu mến cũng như phê bình khi họ chứng kiến tình hình xấu đi. Nhưng điều đó chỉ chứng tỏ mọi người đánh giá rất cao Antoine. Cậu ấy đã ở đây bao lâu rồi? 4 năm, cậu ấy cống hiến rất nhiều cho chúng tôi và là thần tượng của CLB Atletico.”

Griezmann lên tiếng về việc từ chối M.U, ở lại Atletico
Antoine Griezmann khẳng định không hề hối tiếc về quyết định ở lại Atletico Madrid thay vì đi theo tiếng gọi của các đại gia.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X