Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Atletico không đáng phải chia điểm với Sevilla”

Thứ Hai 25/01/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được chơi tại sân nhà lại hơn người trong khoảng 30 phút cuối nhưng Atletico Madrid đã không thể phá vỡ thế bế tắc và đành chấp nhận trận hòa 0-0 với Sevilla. Sau trận, HLV Diego Simeone cho biết ông không quá bận tâm mà vẫn nhìn thấy nhiều điều lạc quan với kết quả này.


Với việc Barcelona dù khá vất vả nhưng đã đánh bại Malaga 2-1 ở trận đấu ngày hôm qua tại vòng 21 La Liga, Atletico Madrid hiểu rằng họ phải chiến thắng trước Sevilla để đòi lại ngôi đầu bảng. Nhập cuộc khá quyết tâm nhưng đội bóng thủ đô lại vấp phải sự chống trả quyết liệt từ đối phương với một tinh thần hừng hực cùng hàng thủ dày đặc.

Atletico 0-0 Sevilla
Atletico mới phải chia điểm với Sevilla

Nhưng cũng chính vì lối đá quá máu lửa đã khiến Sevilla phải chơi thiếu người ngay từ phút 61 khi tiền vệ Vitolo phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Dù vậy, trong thời gian còn lại Atletico cũng không thể có được bàn thắng vào lưới thủ môn Sergio Rico bất chấp đã chiếm lĩnh thế trận và dứt điểm vô số lần. Trận đấu Atletico 0-0 Sevilla
này khiến đội chủ sân Vicente Calderon mất ngôi đầu vào tay Barca với cùng 48 điểm sau vòng 21 nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ (Barca chơi thiếu 1 trận).

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone vẫn nhìn thấy nhiều mặt tích cực xuất hiện trong trận giữ sạch lưới thứ 5 liên tiếp tại La Liga. “Để ghi bàn, một đội bóng phải tạo ra cơ hội và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó”, ông nói với phóng viên sau trận đấu. “Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi lần ra sân chỉ tiếc là bàn thắng đã không tới dù có nhiều cơ hội. Đội bóng đã chơi tốt nhưng đơn giản không thể ghi bàn vì vậy không thể có điểm tối đa.”

HLV Simeone
Nhưng HLV Simeone cho rằng điều đó không có gì nghiêm trọng

“Bất cứ khi nào Atletico đối mặt với các đội bóng của Unai Emery, ông đều tiếp cận trận đấu theo cách tương tự. Mỗi người chúng ta đều chơi theo chiến thuật của mình để cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường này vì nó vẫn mang tới những điều tốt đẹp. Một trận hòa không tệ nếu biết chúng tôi vẫn duy trì được khoảng cách trước Sevilla trong cuộc đua tới vị trí thứ 3”, Simeone nói thêm.

Phía trước Atletico sẽ là một tuần quan trọng khi họ bước vào tứ kết lượt về tại cúp Nhà vua với Celta Vigo vào rạng sáng thứ 5 tới (lượt đi hòa 0-0) trước khi hành quân tới sân Nou Camp của Barca tại La Liga vào cuối tuần.


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X