Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “1 điểm là thiếu công bằng với Atletico”

Thứ Hai 22/08/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Simeone cho biết đến giờ ông vẫn chưa thể nuốt trôi được trận hòa có phần bất công của Atletico trước Alaves rạng sáng nay.


Tiếp đón tân binh Deportivo Alaves trên sân nhà, người ta tin rằng Atletico Madrid sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm. Dù lấn lướt hoàn toàn về thế trận và số cơ hội, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng phải chờ tới phút 93 mới khai thông được thế bế tắc do công của Kevin Gameiro. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó bởi 2 phút sau, Manu Garcia đã giúp Alaves lấy 1 điểm rời sân Vicente Calderon với bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1.

Simeone 1 diem la thieu cong bang voi Atletico hinh anh
Atletico không thể giành chiến thắng trước Alaves

Nhìn lại những gì đã qua, HLV Diego Simeone không giấu được sự ngán ngẩm. “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu đầy mạnh mẽ với sự nhiệt tình và nhiều năm lượng”, ông nói. “Chúng tôi đã cố gắng bằng mọi cách để giành chiến thắng nhưng đến giờ khi mãn cuộc tôi vẫn còn cảm thấy một hương vị chẳng dễ chịu gì trong miệng của mình.”    

“Đội bóng đã có những thể hiện tốt để có thể giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi đã thiếu đi một chút lạnh lùng để giữ vững thành quả. Song phải nói rằng kết quả Atletico 1-1 Alaves này chỉ phản ánh được một phần nhỏ những gì chúng tôi đã thể hiện”, Simeone nói thêm.

Simeone 1 diem la thieu cong bang voi Atletico hinh anh 2
HLV Simeone cho rằng Atletico xứng đáng được nhiều hơn 1 điểm

“Alaves đã cố gắng để phòng ngự, thậm chí phải nhận một chấn thương của Zouhair Feddal. Thủ môn của họ cũng đã chơi tuyệt vời. Đó là bóng đá, bạn giành chiến thắng bằng những bàn thắng ghi được song chúng tôi đã không thể chuyển hóa thành công. 1 điểm không bao giờ là đủ.”

Thống kê chỉ ra rằng trước Alaves, các học trò Simeone đã có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 62% và tung ra tới 27 pha dứt điểm nhưng rốt cục chỉ có 1 bàn thắng. Vòng tới, Atletico sẽ tiếp tục đối đầu với một tân binh khác là Legane trên sân đối phương.

Atletico Madrid 1-1 Alaves: Ngày ra quân thất vọng
Trong một ngày mà hàng công thi đấu kém hiệu quả, Atletico Madrid chỉ có được 1 điểm trước ‘tân binh’ La Liga mùa này là Alaves.

Ý An
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X