Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thủ môn Barca hoan hỉ đón chào Messi trở lại thi đấu

Thứ Sáu 04/10/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen thừa nhận luôn là thuận lợi hơn cho Barcelona khi có Lionel Messi trên sân.

Sau một thời gian dưỡng thương, siêu sao người Argentina đã tái xuất và chơi rất hay khi Blaugrana ngược dòng đánh bại Inter Milan ở Champions League.

Messi tái xuất ấn tượng


Sau khi trở về từ đợt tập trung ĐT Argentina dự Copa America 2019, Lionel Messi đã dính chấn thương bắp chân. Sau 2 lần vào sân từ ghế dự bị trước Granada và Dortmund, số 10 vĩ đại của Barca được đá chính trước Villarreal tại La Liga.

Siêu thủ môn Barca hoan hỉ đón chào Lionel Messi trở lại thi đấu hình ảnh
Lionel Messi trở lại ở đại chiến với Inter Milan

Nhưng chỉ sau 45 phút, Messi đã bị đau gân khoeo và ra nghỉ. Tới đại chiến với Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của Champions League, Leo đã bất ngờ được điền vào đội hình chính và không phụ sự kỳ vọng.

Ngoài những pha đi bóng lắt léo, Messi là người trực tiếp kiến tạo để Luis Suarez ấn định chiến thắng 2-1 trước Inter. Qua đó, Barca cùng Dortmund chiếm 2 vị trí đầu bảng F với cùng 4 điểm.

Ter Stegen chào đón đội trưởng


Ter Stegen rất vui mừng khi người từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã trở lại và mang tới những khoảnh khắc đầy cảm hứng. “Luôn là niềm hạnh phúc cho chúng tôi khi có Messi trên sân và cống hiến những gì tốt nhất có thể: những đường chuyền, kiến tạo, ghi bàn”, tuyển thủ Đức nói về đội trưởng Barca.

Siêu thủ môn Barca hoan hỉ đón chào Messi trở lại thi đấu hình ảnh 2
Ter Stegen hoan nghênh đội trưởng trở lại

“Tôi rất vui vì anh ấy đã chơi đủ 90 phút. Anh ấy đã không thể làm điều đó từ đầu mùa do chấn thương, nhưng chúng tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra lần nữa. Luôn là điều thuận lợi hơn khi có anh ấy.”

Cũng đóng vai trò quan trọng trước Inter như Messi phải kể đến Luis Suarez, người đã lập cú đúp giúp Barca ngược dòng thắng 2-1. “Suarez thuyết phục được rất nhiều người”, Ter Stegen bày tỏ sự hài lòng với trung phong người Uruguay.

“Anh ấy luôn tập trung và nỗ lực hết mình. Anh ấy luôn chiến đấu không ngừng. Suarez luôn là niềm hy vọng ở tuyến trên. Anh ấy đóng góp những bàn thắng cho chúng tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X