Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo: “Đây chưa phải hợp đồng cuối của tôi đâu”

Thứ Ba 08/11/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày gia hạn hợp đồng với Real Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định anh có thể tiếp tục chơi bóng đến năm 41 tuổi.
Ronaldo rang ro trong ngay gia han hop dong
Ronaldo rạng rỡ trong ngày gia hạn hợp đồng

Vừa qua, Real Madrid đã thành công trong việc giữ chân ngôi sao lớn nhất của họ là tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm và khẳng định đây sẽ chưa phải giao kèo cuối cùng anh có trong sự nghiệp chơi bóng. Khi hợp đồng mới này hết hạn, CR7 lúc ấy sẽ 36 tuổi nhưng anh cho biết muốn tiếp tục thi đấu đến năm 41 tuổi.

“Tôi muốn ở lại Real Madrid và kết thúc sự nghiệp tại đây. Đây chắc chắn chưa phải hợp đồng cuối cùng của tôi bởi tôi muốn tiếp tục chơi bóng đến năm 41 tuổi. Đây là thời khắc hạnh phúc với bản thân tôi và gia đình”, Ronaldo chia sẻ trong lễ ký hợp đồng.

“Tôi đang chơi cho CLB xuất sắc nhất thế giới. Mọi người đều hiểu được những gì tôi nghĩ. Tôi muốn tiếp tục là người giỏi nhất. Tôi muốn khoác lên mình chiếc áo màu trắng này với niềm tự hào. Tôi chắc chắn mình sẽ tiếp tục cống hiến như những gì đã làm trong những năm tháng qua bằng việc tiếp tục ghi bàn và giành những danh hiệu”.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ronaldo là ngôi sao bóng đá hiếm hoi trên thế giới giành hầu hết mọi danh hiệu ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Chưa bàn đến những vinh quang cùng Man United và Real Madrid, vừa qua Ronaldo cũng đã có được chức vô địch Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha mà anh vô cùng khao khát.

“Nhìn lại mùa giải vừa qua, tôi giành Champions League cùng Real Madrid, vô địch Euro cùng Bồ Đào Nha và giờ được gia hạn hợp đồng. Tôi có thể nói gì nữa đây? Đúng là một giấc mơ không thể tin nổi. Tôi là người mơ mộng nhưng luôn hướng đến các mục tiêu cụ thể. Các con số thống kê thật khó tin nhưng bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại ghi được nhiều bàn đến vậy. Tôi muốn tiếp tục viết nên lịch sử”, CR7 cho hay.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X