Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Messi vẫn chưa xác định ngày trở lại sau chấn thương

Thứ Ba 06/09/2016 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo CLB Barcelona thông báo, chấn thương của tiền đạo Lionel Messi khá phức tạp và chưa thể nói rõ cụ thể vào lúc này.
Sieu sao Messi van chua xac dinh ngay tro lai sau chan thuong hinh anh
Messi chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương

Trong đợt tập trung cùng ĐT Argentina vừa qua, tiền đạo Lionel Messi đã dính một chấn thương gân khoeo khá nặng và buộc phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Theo thông báo mới nhất của Barcelona, tình hình chấn thương của Messi diễn biến khá phức tạp. Hiện họ đã phải đề nghị ngôi sao này giảm dần cường độ luyện tập để theo dõi tiến triển của chấn thương.

Trước đó, khi cùng ĐT Argentina thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Messi đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đoàn quân của HLV Bauza đánh bại Venezuela. Anh cũng nén đau để ra sân thi đấu khi Argentina hành quân tới sân nhà của Uruguay.

Từ đầu mùa giải, cầu thủ số 10 đã đá chính trọn vẹn tất cả các trận đấu cho Barcelona trên mọi đấu trường. Anh cày ải cả 2 trận lượt đi và về Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 trận đấu trong khuôn khổ La Liga với Real Betis và Athletic Bilbao. Trong số này, Messi đã ghi cho mình 3 bàn thắng.

Ở thời điểm hiện tại, Messi đang là niềm cảm hứng cho cả Barcelona lẫn ĐT Argentina. Anh vừa đồng ý trở lại khoác áo tuyển sau khi được tân HLV Bauza thuyết phục. Thuyền trưởng mới được cho là đã có buổi nói chuyện với Messi đầu tiên sau khi ông lên nhậm chức thay Tata Martino.

Cũng trong loạt trận quốc tế vừa qua, Barcelona còn phải chịu tổn thất từ “virus FIFA” khi tân binh Andre Gomes dính chấn thương cơ. Anh bị một vết bầm ở đùi trái trong khi tập luyện ở ĐT Bồ Đào Nha và hiện đã được trả về CLB.
 

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X