Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định lịch trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải

Thứ Ba 13/10/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BTC La Liga đã chính thức thông báo về lịch thi đấu trận El Clasico và nó diễn ra ngay trong tháng 10 này.

Trận Siêu kinh điển diễn ra khi nào?

Theo đó, La Liga đã xác nhận trận đấu được chờ đợi nhất giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 24/10 tới đây, bắt đầu từ lúc 16h00 (giờ địa phương/tương đương 21h00 giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ tổ chức tại SVĐ Camp Nou, sân nhà của Barca.
Điều đó có nghĩa, người hâm mộ sẽ chỉ phải chờ 11 ngày nữa để chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới so tài với nhau. Đó sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn để theo dõi phản ứng của Lionel Messi – sau khi anh suýt nữa ra đi vào mùa hè vừa rồi.

Ấn định lịch trận El Clasico đầu tiên của mùa giải hình ảnh

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra vào cuối tuần sau


Từ giờ cho tới lúc đó, cả Barcelona vs Real Madrid sẽ phải trải qua 2 trận đấu nữa. Với đoàn quân của Ronaldo Koeman, họ sẽ di chuyển tới Madrid để chạm trán Getafe ngày 17/10, rồi trở về sân nhà tiếp đón CLB Hungary – Ferencvaros ngày 20/10 trong khuôn khổ Champions League.
Trong khi đó, Los Blancos sẽ đối đầu với Cadiz (La Liga) vào ngày 17/10, và Shaktar Donetsk ngày 21/10. Điều này đồng nghĩa, Real Madrid sẽ có ít hơn Barca 1 ngày chuẩn bị cho trận đấu lớn.
Hiện tại, Sergio Ramos và các đồng đội đang dẫn đầu bảng La Liga với 10 điểm sau 4 vòng đấu, trong khi Barca đứng thứ 5 với 7 điểm (2 thắng, 1 hoà, thi đấu ít hơn 1 trận).

Messi đòi rời Barca nhưng không thành công, Marco Asensio nói gì?
Tiền đạo Messi đòi rời Barca ở Hè 2020 song không thành công, ngôi sao của Real Madrid, Marco Asensio cũng đã lên tiếng về vụ việc này.
Busquets: Tôi cần 6 tiếng để nói hết các vấn đề của Barca
Tiền vệ Sergio Busquets thất vọng với tình hình của Barca hiện tại, anh khẳng định cần cả buổi sáng để kể hết những vấn đề của CLB.
Hết kiên nhẫn, Real Madrid cân nhắc bán Hazard
Real Madrid sẵn sàng bán Hazard trong mùa hè 2021 để có thêm ngân sách chiêu mộ Mbappe.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X