Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu dự bị” mong muốn kết thúc sự nghiệp tại Barcelona

Thứ Tư 05/10/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp không được ra sân thi đấu thường xuyên tại Barcelona, Arda Turan vẫn muốn được gắn bó tới cuối sự nghiệp với CLB này.


Mùa hè năm 2015, Barcelona đã bỏ ra số tiền lên tới 34 triệu Euro chưa kể 7 triệu phụ phí để sở hữu tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid. Do đang trong thời gian bị cấm đăng ký cầu thủ mới nên Turan cũng như người gia nhập cùng kỳ là Aleix Vidal chưa thể thi đấu lập tức cho đội bóng. Có điều ngay cả khi đã được ra sân kể từ đầu năm 2016, cầu thủ 29 tuổi vẫn chỉ là giải pháp dự phòng bởi cái bóng của bộ ba MSN là Lionel Messi, Luis SuarezNeymar là quá lớn.

Sieu du bi mong muon ket thuc su nghiep tai Barcelona hinh anh
Turan muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barca

Sang tới mùa giải này khi mà Barca chiêu một loạt tân binh sáng giá, cơ hội thể hiện của Turan càng ít ỏi hơn nữa. Bất chấp đã chơi tốt hồi đầu mùa khi MSN hoặc vắng mặt hoặc chưa có được thể lực tốt nhất, Turan vẫn ngồi dự bị tức thì khi những siêu sao trên trở lại. Nhưng ngay cả khi đã không được thi đấu đều đặn, cầu thủ này vẫn bất ngờ tuyên bố muốn được kết thúc sự nghiệp tại sân Nou Camp.

“Barcelona là đội bóng mạnh nhất trên thế giới”, anh nói với Radyospor. “Tôi cảm thấy mình thuộc về chiếc áo này. Nếu tôi có ích trong 1 phút, tôi sẽ chơi chỉ 1 phút. Nếu tôi cần phải ở lại trên băng ghế dự bị, tôi chấp nhận làm điều đó. Tôi sẵn sàng cung cấp tất cả những gì có thể khi được đá chính. HLV trưởng luôn cho thấy rằng ông hài lòng với tôi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona.”

Ở kỳ Euro 2016 tổ chức tại Pháp mùa hè vừa qua, Turan là một trong số những tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ chơi tệ nhất góp phần khiến họ phải dừng chân ngay vòng bảng. Cộng với việc thiếu thời gian thể hiện ở Barca, anh đã không được HLV Fatih Terim triệu tập lên ĐTQG đầu tháng 10 này phục vụ cho 2 trận tại vòng loại World Cup với Ukraine và Iceland.

“Mong muốn của tôi là luôn luôn được đóng góp cho bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi hứa sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để phục vụ cho điều đó. Nếu họ mở rộng vòng tay, tôi sẽ tới. Nếu họ không muốn, tôi cũng vậy”, người có 94 lần khoác áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ nói thêm. 

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Ter Stegen
Dù thủ môn Ter Stegen mới mắc lỗi nghiêm trọng ở trận thua Celta Vigo nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều tới quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với anh của...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X