Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình kết hợp giữa Real Madrid và Barcelona

Thứ Sáu 01/04/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu những ngôi sao của Real Madrid và Barcelona kết hợp lại thành một đội hình thì có lẽ chẳng đội bóng nào tại châu Âu có thể chống lại họ.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá Tây Ban Nha.
Thủ môn
Dù Claudio Bravo vẫn đang thi đấu ổn định nhưng Keylor Navas tỏ ra nổi bật hơn. Theo Opta, Navas đã san bằng kỷ lục cản phá penalty trong một mùa tại La Liga với Iker Casillas (3 lần, mùa 2008-09).
Hậu vệ
Gerrard Pique chắc chắn chiếm một vị trí trong đội hình này bởi Barcelona thường xuyên thay đổi giữa Mascherano và Mathieu đá cặp với anh. Điều đó đã khẳng định giá trị của trung vệ xứ Catalan. Đá cặp với Pique sẽ là Sergio Ramos, người khiến những Luis Suarez, Neymar hay thậm chí cả Messi thừa nhận là trung vệ khiến bộ ba này ngán ngại nhất tại châu Âu hiện nay.
El Clasico hinh anh
Hàng hậu vệ trong đội hình kết hợp chủ yếu là những cầu thủ của Real Madrid.

Vị trí hậu vệ phải khiến nhiều người tranh cãi giữa Dani Alves và Dani Carvajal. Tuy nhiên, Carvajal có vẻ xứng đáng hơn khi Dani Alves bắt đầu có dấu hiệu xuống phong độ. Hơn nữa, Carvajal mùa này ra sân ít hơn Dani Alves nhưng lại tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội hơn cầu thủ người Brazil. Vị trí hậu vệ trái mặc định thuộc về Marcelo bởi theo số liệu thống kê, hậu vệ người Brazil tắc bóng thành công nhiều gấp đôi Jordi Alba của Barca, đồng thời cũng tạo ra nhiều hơn Alba 27 cơ hội cho đồng đội.
Tiền vệ
Sergio Busquets đang là tiền vệ trụ hàng đầu La Liga hiện nay và Casemiro không thể cạnh tranh vị trí "mỏ neo" trong đội hình kết hợp, khi Casemiro thi đấu thiếu ổn định. Đứng cùng Busquets ở hàng tiền vệ là cặp đôi Luka Modric và Andres Iniesta. Cái tên Iniesta có lẽ không cần phải bàn cãi còn với Modric, tiền vệ người Croatia tạo ra nhiều cơ hội và có nhiều đường chuyền quyết định hơn bất cứ tiền vệ nào của hai đội.
Tiền đạo
El Clasico hinh anh 2
Messi và Cris Ronaldo chắc chắn là hai cầu thủ không thể thiếu trong đội hình.

Messi và Cris Ronaldo chắc chắn chiếm hai vị trí trên hàng công của đội hình kết hợp. Điều này không cần phải bàn cãi bởi cả hai đều được đánh giá là có đẳng cấp trên một bậc so với những cầu thủ tấn công khác. Ở vị trí trung phong, Luis Suarez có vẻ nhỉnh hơn so với Benzema. Mùa này, Luis Suarez ghi tới 26 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo còn Benzema "chỉ" ghi được 20 bàn và có 3 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.
Dưới đây là đội hình kết hợp giữa Real Madrid và Barcelona theo sơ đồ 4-3-3.

El Clasico hinh anh 3
Siêu đội hình kết hợp giữa những cầu thủ Real Madrid và Barcelona
Theo Thể thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X