Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Raiola liên hệ Real Madrid xúc tiến vụ De Ligt

Thứ Bảy 04/04/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola được cho là đã có những động thái liên hệ với Real Madrid trong thương vụ của hậu vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt.

De Ligt nổi lên sau khi mùa giải 2018-2019 khép lại. Anh thi đấu nổi bật ở vị trí trung vệ trong đội hình của Ajax trong mùa giải diệu kì đó khi giành cú đúp ở giải quốc nội Hà Lan và lọt vào đến vòng bán kết tại Champions League trong năm đó.

Siêu cò Raiola mời Real Madrid tham gia mua De Ligt hình ảnh
De Ligt khó khăn trong việc hòa nhập tại Juventus

Sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc, tương lai của De Ligt trở thành tâm điểm chú ý. Hậu vệ sinh năm 1999 đã quyết định gia nhập Juventus vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng, có vẻ lựa chọn nhà vô địch Serie A là quyết định không thực sự phù hợp với ngôi sao trẻ tuổi người Hà Lan.

Mùa giải này, De Ligt thi đấu không đúng với phong độ của bản thân và kém xa so với kì vọng của giới chuyên môn. Hậu vệ người Hà Lan được cho là đang tìm cách trốn khỏi Juve hè này.

Manchester United là đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ sinh năm 1999. Tuy nhiên, theo tờ The Sport, người đại diện cho De Ligt là Mino Raiola đã có những động thái liên hệ với Real Madrid nhằm xúc tiến thương vụ giữa thân chủ và đội chủ sân Bernabeu.

Real Madrid đang muốn tìm kiếm một trung vệ chất lượng để thay thế cho lão tướng Sergio Ramos đang ở tuổi xế chiều của sự nghiệp.

Mùa này, De Ligt đã có 27 lần ra sân cho Juventus, song người ta kì vọng ở anh nhiều hơn những gì mà anh đã làm được cho Juve kể từ đầu mùa.

Liverpool và Klopp nên kiên nhẫn với Naby Keita
Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson đã lên tiếng khuyên Liverpool nên kiên nhẫn với tiền vệ Naby Keita, người chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay.
Chelsea nhận lời cảnh báo vụ theo đuổi Luka Jovic
Cựu hậu vệ của The Blues, Frank Sinclair đã lên tiếng cảnh báo Chelsea về việc theo đuổi tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid.
Eden Hazard xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Stamford Bridge
Tiền vệ Eden Hazard xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Stamford Bridge, đó là nhận định của Larry Nance Jr, ngôi sao bóng rổ đang chơi cho Cleveland...
Rashford lên tiếng về khả năng Man City sa thải Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola đứng trước khả năng bị Man City sa thải nếu không có danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, song tiền đạo Marcus Rashford của MU khẳng định điều...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X