Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Mendes đích thân lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Thứ Ba 29/12/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước những tin đồn thất thiệt của báo chí, đích thân siêu cò Jorge Mendes đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó, Cr7 sẽ giải nghệ ở Real thay vì đầu quân cho PSG hay M.U.

Ronaldo
Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real

Thời gian qua, tương lai của Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành đề tài khiến truyền thông, báo chí tốn nhiều giấy mực. Có thông tin cho rằng, mối quan hệ căng thẳng với Rafa Benitez đang khiến cho Cr7 muốn rời Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Được biết, điểm đến tiếp theo của “Rô điệu” rất có thể là PSG hay đội bóng cũ M.U. Tất nhiên, những tin đồn trên đã và đang khiến cho BLĐ Real và các Madridista trên toàn thế giới cảm thấy vô cùng lo lắng.

Trước những tin đồn thất thiệt, đích thân siêu cò Jorge Mendes đã phải lên tiếng: “Ronaldo rời Real ư? Không thể nào! Tôi tin chắc rằng, cậu ấy sẽ chơi bóng cho Real thêm 5 năm, 6 năm hay thậm chí là 10 năm nữa. Cậu ấy đã nói với tôi muốn được giải nghệ ở Bernabeu, muốn được cùng đội bóng này chinh phục thêm nhiều đỉnh cao của bóng đá. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy muốn được chơi ở đội bóng mạnh nhất.

La Liga sẽ gặp rắc rối lớn nếu Messi và Ronaldo ra đi
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas tin rằng giải đấu cao nhất xứ sở bò tót sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu như họ để mất hai siêu sao Lionel Messi...

Ngoài ra, Mendes cũng đề cập tới tương lai của Jose Mourinho: “Hiện tại Mourinho đang ở Brazil. Các bạn hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ khi ông ấy trở lại. Ông ấy cảm thấy rất thoải mái khi mình là HLV xuất sắc nhất thế giới”. Cách đây không lâu, Mendes đã phủ nhận thông tin Mourinho đã ký hợp đồng 5 năm với M.U. Hiện tại, vẫn chưa ai đoán được bến đỗ tiếp theo của “người đặc biệt” sau khi bị Chelsea sa thải.

Jorge Mendes được biết đến là người đàn ông quyền lực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Siêu cò người BĐN đang làm đại diện cho rất nhiều ngôi sao, HLV tên tuổi của làng bóng đá thế giới như: Ronaldo, Di Maria, Falcao… hay HLV Mourinho, Scolari… Vì lẽ đó, lời phát biểu của Mendes luôn có trọng lượng và nhận được sự chú ý rất lớn từ phía fan hâm mộ.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X