Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko: "Modric là tiền vệ tốt nhất thế giới"

Thứ Năm 05/10/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andriy Shevchenko của ĐT Ukraine đã đánh giá rất cao tiền vệ Luka Modric của ĐT Croatia.

 

Tiền vệ Luka Modric được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1985 đang cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của Real Madrid, trong màu áo ĐT Croatia Modric cũng luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội. Những gì cầu thủ 32 tuổi thể hiện đã khiến Andriy Shevchenko tỏ ra ngưỡng mộ.
Shevchenko danh gia cao tien ve Luka Modric hinh anh
Luka Modric đang chơi rất ổn định
HLV Andriy Shevchenko của ĐT Ukraine đã đánh giá rất cao tiền vệ Modric của ĐT Croatia: “Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm mà tôi đánh giá cao nhất. Modric có khả năng chuyền dài hay chuyền ngắn đều tốt, khả năng phân phối bóng và giữ nhịp trận đấu của cậu ấy cũng được đánh giá rất cao. Real đã may mắn có được một ngôi sao tài năng như vậy trong đội hình, những danh hiệu lớn mà họ có được trong thời gian gần đây có dấu ấn rất lớn của Modric”.
Ronaldo bất ngờ muốn loại một cầu thủ khỏi đội hình Real
Ngôi sao Bồ Đào Nha mới đây đã có động thái gây sức ép với BHL Real cũng như cá nhân HLV Zidane về việc nên sử dụng tiền vệ Lucas Modric thay vì sao trẻ đang...
Croatia và Ukraine nằm cùng bảng I tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau 8 lượt đấu, Croatia đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 16 điểm, Ukraine xếp thứ 3 với 14 điểm. Hai đội sẽ đụng độ ở lượt trận cuối cùng tại bảng I, trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé tới Nga ở bảng đấu này. HLV Andriy Shevchenko đã tỏ ra rất thận trọng khi nói về trận đấu quan trọng này.
Huyen thoai Shevchenko trong ngay nham chuc
Shevchenko đánh giá cao Modric
Trước báo giới Shevchenko chia sẻ: “Croatia có một đội bóng tuyệt vời, họ có rất nhiều những cầu thủ tài năng. Ngoài Modric thì họ còn có Mario Mandzukic, Nikola Kalinic, Mateo Kovacic ... đó là một đội bóng mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất có thể mới hy vọng hướng đến một kết quả khả quan. Đây là trận đấu rất quan trọng, nó quyết định rất lớn đến tấm vé dự VCK World Cup 2018 của chúng tôi, Ukraine sẽ quyết tâm hướng đến một chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X