Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội khẳng định sao Newcastle thừa sức đá cho Barca

Thứ Hai 04/05/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội ở Newcastle là Matt Ritchie khẳng định Jonjo Shelvey có đủ tài năng để thi đấu cho Barca và hoàn toàn có thể thổi bay đối thủ.
Jonjo Shelvey đang là cầu thủ chủ chốt ở Newcastle sau khi gia nhập đội bóng này từ Swansea năm 2016 vì không thể chiếm được một vị trí đá chính tại Liverpool. Anh cập bến Anfield từ Charlton năm 2010 khi mới 18 tuổi. Dù thể hiện được tiềm năng nhưng cuối cùng Shelvey đã lựa chọn ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Nhưng theo tiền vệ cánh Matt Ritchie, Shelvey hoàn toàn có thể đá cho Real Madrid hoặc Barcelona nếu thật sự tập trung cải thiện bản thân. Cựu cầu thủ Bournemouth tiết lộ rằng Shelvey đã lựa chọn chơi golf cho Northumberland và ra sân 3 lần mỗi tuần.

Đồng đội khẳng định Shelvey thừa sức đá cho Barca hình ảnh

Đồng đội khẳng định Shelvey thừa sức đá cho Barca


“Tôi đã nói chuyện với Shelvey nhiều lần và khuyên cậu ấy làm việc chăm chỉ, tập trung vào bóng đá, quên golf đi. Shelvey bị điên rồi đúng không? Cậu ấy chơi golf 3 lần 1 tuần. Tôi thì hết sức can ngăn nhưng cậu ấy lại bảo mình cảm thấy tốt hơn. Thật không thể tin nổi.

Nhưng tài năng của cậu ấy thì không thể phủ nhận. Cậu ấy có khả năng thiên bẩm về việc nhìn thấy những đường bóng, nhận bóng và luân chuyển nó. Tôi nhớ có lần đối đầu với cậu ấy khi còn nhỏ. Cậu ấy 14 tuổi và chúng tôi đối đầu với đội U16 Charlton tại Portsmouth. Và tôi nhớ là cậu ấy đã ghi một cú hat-trick. Cậu ấy chơi rất ấn tượng.

Dĩ nhiên cậu ấy đã có những lựa chọn và cuối cùng đầu quân cho Newcastle. Nhưng tôi nói với cậu ấy rất thường xuyên: ‘Jonj, nếu cậu chấn chỉnh lại cái đầu của mình, cậu có thể chơi cho Barcelona dễ dàng’. Tưởng tượng việc cậu ấy chơi cho Barca hoặc Real Madrid, bạn có thể thấy cậu ấy sẽ thổi bay đối thủ với khả năng của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X