Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla tố Barca được thiên vị tại Siêu cúp TBN

Chủ Nhật 12/08/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla tố cáo Barca trước Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Andalusia tin rằng mình đã bị đối xử bất công còn đối thủ Barcelona thì ngược lại.

Luật mới có lợi cho Barca


Trước thềm Siêu cúp Tây Ban Nha, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã ra luật Sevilla và Barcelona không bị hạn chế sử dụng nhân sự. Cụ thể, thay vì chỉ được đưa vào sân 3 cầu thủ ngoài Liên minh châu Âu (EU), hai đội sẽ được tự do lựa chọn nhân sự ở màn so tài tới.

Điều này có lợi hơn cho Barca, những người mới chiêu mộ bộ ba người Nam Mỹ bao gồm Arthur, Malcom (Brazil) và Arturo Vidal (Chile). Điều này gây bất bình cho Sevilla. Trước đó, đội bóng xứ Andalusia đã không hài lòng với việc RFEF thay đổi luật Siêu cúp TBN từ 2 lượt trận xuống còn 1 và tổ chức ở nước ngoài mà cụ thể năm nay là tại thành phố Tangier, Ma-Rốc.

Sevilla tố cáo Barca trước Siêu cúp Tây Ban Nha hình ảnh
Phía Sevilla tố cáo Barca trước Siêu cúp Tây Ban Nha


Sevilla phản đối


Mới đây, Sevilla tố cáo Barca trước Siêu cúp Tây Ban Nha. Họ đăng một thông báo trên trang cá nhân Twitter vào thứ 7, thể hiện sự quan ngại về việc đối thủ được tạo điều kiện nhiều hơn. “Sevilla FC rất ngạc nhiên trước tuyên bố của RFEF 24 giờ trước Siêu cúp”, họ viết.

“Luật mới cho phép nhiều cầu thủ không thuộc EU như thường lệ có thể được đăng ký, mặc dù trong thông báo gần nhất của họ về mùa giải 18/19 chỉ có 3 người được cấp phép, không có ngoại lệ.”

“Bộ phận pháp lý của CLB đang xem xét vấn đề này. Nếu FC Barcelona mang một đội hình với hơn 3 cầu thủ không thuộc EU, đó là cơ sở cho một lá đơn khiếu nại về việc phạm luật trong đăng ký đội hình.”

Tuy nhiên, sự phản đối của Sevilla có thể là vô nghĩa. Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Philippe Coutinho dù là người Brazil song đã có được hộ chiếu Bồ Đào Nha thông qua vợ của mình. Điều đó cho phép Barca sử dụng cả Arthur, Malcom và Vidal trước Sevilla.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X