Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chiến thắng trong cuộc đua giành sao trẻ Real Madrid

Chủ Nhật 30/08/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành Oscar Rodriguez của Real Madrid và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với anh.

Cầu thủ trẻ được đánh giá rất có tiềm năng đã thi đấu nổi bật tại Leganes mùa trước và được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Ever Banega mới ra đi.

Oscar rời Real tới Sevilla


Để có được Oscar Rodriguez, Sevilla phải chi ra số tiền 16 triệu euro (14,2 triệu bảng) cho 75% quyền sở hữu trong khi Real Madrid nắm 25% còn lại. Đội bóng thành Madrid ra một thông báo trên trang web chính thức:

Sevilla giành chiến thắng trong cuộc đua giành Oscar Rodriguez hình ảnh
Oscar Rodriguez trong màu áo Leganes mùa trước

“Real Madrid CF và Sevilla FC đã đồng ý chuyển nhượng Oscar Rodriguez. Real Madrid xin cảm ơn Oscar vì sự cống hiến, chuyên nghiệp và ứng xử mẫu mực của anh trong suốt thời gian ở CLB và chúc anh gặp nhiều may mắn trong chương mới này.”

Oscar Rodriguez trưởng thành từ học viện Real Madrid nhưng trải qua 2 mùa trước dưới dạng cho mượn tại Leganes ở La Liga. Dù đội bóng ngoại ô Madrid phải xuống hạng sau mùa 2019-20, màn trình diễn của tiền vệ này vẫn được đánh giá cao.

Oscar đã ghi được 9 bàn thắng, nhiều nhất của Leganes bên cạnh 2 kiến tạo. Là một cầu thủ kỹ thuật và làm bóng tốt, anh được trông đợi sẽ làm quên đi sự thiếu vắng của Ever Banega mùa tới.

Cầu thủ giàu kinh nghiệm người Argentina đã gia nhập Al-Shabab của Saudi Arabia ngay sau khi giúp Sevilla đăng quang Europa League lần thứ 6 trong lịch sử. Oscar đã được một số CLB khác nhắm đến, bao gồm cả AC Milan song chọn sân Ramon Sanchez Pizjuan làm bến đỗ mới để được chơi tại Champions League.

Đây là những ngày đặc biệt với Oscar. Anh có CLB mới chỉ 10 ngày sau khi được gọi lên ĐTQG Tây Ban Nha lần đầu tiên. Như một phần của thỏa thuận bán Oscar, Sevilla có nhiệm vụ thông báo cho Real biết bất cứ đề nghị nào họ nhận được cho trung vệ được đánh giá cao, Jules Kounde.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X