Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chính thức đón thuyền trưởng “bom tấn”

Thứ Ba 28/06/2016 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay Unai Emery, Sevilla chính thức bổ nhiệm HLV Jorge Sampaoli làm thuyền trưởng mới của đội bóng.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Sevilla chinh thuc bo nhiem ong Sampaoli
Sevilla chính thức bổ nhiệm ông Sampaoli

Mới đây, CLB Sevilla đã chính thức công bố việc bổ nhiệm HLV Jorge Sampaoli làm thuyền trưởng mới của đội bóng. Chiến lược gia người Argentina sẽ gắn bó với đội chủ sân Sanchez Pizjuan với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Vị HLV 56 tuổi chia tay ĐT Chile kể từ hồi tháng Một sau quãng thời gian vô cùng thành công, đặc biệt là tại World Cup 2014 và Copa America 2015. Ông cũng lọt vào danh sách đề cử cuối cùng trong số 3 người cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm qua. Với tài năng của mình, ông Sampaoli cũng từng được Chelsea tiếp cận nhưng sau đó thương vụ này đổ bể và The Blues chuyển hướng sang Conte.

“Đây là một CLB tuyệt vời. Họ đã giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi cảm thấy trách nhiệm mình phải đảm đương rất to lớn và nặng nề, nhưng tôi cũng rất hào hứng. Tôi là một người thích cảm xúc và bóng đá tấn công. Tôi là mẫu HLV sẽ không dừng lại cho đến khi chiến thắng. Tôi cần tất cả truyền đạt tinh thần này để chúng ta có thể trở thành đội bóng nổi danh khắp Châu Âu. Hy vọng tôi sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV”, Sampaoli hứa hẹn.

Sau những thành công liên tiếp dưới triều đại Unai Emery, Sevilla đồng ý thanh lý hợp đồng cho HLV này (vốn còn 1 năm) để ông tự do tìm bến đỗ mới như một sự tri ân. Theo đồn đoán của giới truyền thông, gần như chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang dẫn dắt đội bóng nhà giàu PSG.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa mới sa thải HLV Laurent Blanc sau khi ông này thất bại trong việc giúp giới chủ tìm vinh quang ở Champions League. Do vừa ký hợp đồng mới, số tiền HLV người Pháp được đền bù lên tới 22 triệu euro.

Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X