Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Morata, tên tuổi La Liga chuyển sang săn ‘hàng thải’ Barca

Thứ Sáu 11/01/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla muốn có Munir El Haddadi của Barcelona. Điều này gián tiếp khẳng định họ không còn quá quan tâm tới chữ ký của Alvaro Morata đang bị Chelsea thanh lý.
 

Morata bị hắt hủi ở Chelsea


Thời gian dành cho Alvaro Morata tại Chelsea dường như đã hết. Suốt 1 năm rưỡi qua từ khi gia nhập từ Real Madrid với giá 66 triệu Euro, hiếm khi Morata thể hiện được giá trị của mình. Luôn là một sự thiếu tự tin, thiếu sung mãn về thể lực dẫn tới những màn trình diễn thất vọng.

Đến một chân sút cũng vô duyên không kém trước khung thành đối phương là Olivier Giroud, Morata cũng không thể cạnh tranh vị trí. Để mở đường cho một chân sút mới, lãnh đạo Chelsea rất muốn thanh lý tuyển thủ Tây Ban Nha càng sớm càng tốt.

Sevilla muốn có Munir El Haddadi của Barcelona hình ảnh

Sevilla muốn có Munir El Haddadi của Barca thay vì Morata


Đã có một số cái tên liên hệ với Morata, đặc biệt là ở quê nhà. Những Atletico Madrid, Valencia và Sevilla đều đánh tiếng muốn “giải cứu” anh.
 

Sevilla chuyển hướng sang Munir


Valencia là đội rút lui đầu tiên bởi khoản lương 140 nghìn bảng/ tuần, không có hỗ trợ từ Chelsea dành cho Morata là quá lớn với họ. Mới nhất, đến lược Sevilla bày tỏ sự ái ngại bởi ngoài đãi ngộ còn là phí chuyển nhượng chưa kể hoa hồng cho người đại diện cầu thủ 26 tuổi.

HLV Atletico không phủ nhận muốn mang về Morata
Diego Simeone nói về tin đồn Atletico muốn có Alvaro Morata. HLV người Argentina tỏ ra ngập ngừng khi nhắc đến tiền đạo đang bị thất sủng tại Chelsea.

Theo thông tin từ tờ Goal, Sevilla muốn có Munir El Haddadi của Barcelona thay cho Morata. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Ma-Rốc cũng không còn muốn gắn bó với sân Camp Nou thay vì ký vào giao kèo mới.

Hợp đồng của Munir với Barca sẽ đáo hạn vào mùa hè 2019 và gần như chắc chắn anh sẽ ra đi. Nhưng Sevilla đang xúc tiến quá trình đàm phán để mang cầu thủ 23 tuổi này về ngay trong tháng 1 này. 

Trong 2 mùa trước, Munir được đem cho mượn ở Valencia và Deportivo Alaves, lần lượt ghi được 6 và 10 bàn thắng. Nhưng khi trở lại Barca, anh không thể cạnh tranh cùng dàn sao tại đây và chỉ có 7 lần ra sân sau 18 vòng đã qua với chỉ 1 là đá chính.

Mới hôm qua, HLV Ernesto Valverde còn xác nhận rằng Munir muốn ra đi ngay trong mùa đông này. “Có lẽ Munir đã đưa ra quyết định và rõ ràng, CLB cũng đã có quyết định của mình”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi muốn một giải pháp càng sớm càng tốt. Nếu ngay trong tháng này sẽ là tốt nhất.”

Barca muốn nhận được một khoản phí từ 2 tới 3 triệu Euro để dọn đường cho Munir ra đi. Nghe đâu Sevilla cũng không quá chắt bóp và thỏa thuận giữa các bên sẽ sớm hoàn tất trong tương lai gần. Dĩ nhiên, điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Andalusia không còn quá vương vấn với Morata.

Mọi ánh mắt sẽ chỉ dồn vào Atletico, đội bóng đủ tài chính để sở hữu Morata. Dù vậy, nghe đâu đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ muốn mượn cựu sao Real Madrid tới hết mùa 2018/19.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X