Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Chelsea sắp chuyển tới La Liga thi đấu

Thứ Ba 07/08/2018 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla muốn mượn Michy Batshuayi của Chelsea, họ sẽ trả khoản lương mà cầu thủ này đang nhận ở Stamford Bridge và hứa trao cơ hội để anh thể hiện mình.

Batshuayi có thể rời Chelsea ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Michy Batshuayi không cạnh tranh được vị trí trên hàng công Chelsea. Anh bị đẩy tới Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, ngôi sao người Bỉ đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.
Sevilla muốn mượn Michy Batshuayi ở Hè 2018 hình ảnh

Batshuayi muốn rời Chelsea để được đá chính nhiều hơn


Batshuayi ghi tới 9 bàn sau chỉ 13 lần ra sân ở Bundesliga, phong độ ấn tượng khiến tiền đạo sinh năm 1993 được Dortmund ngỏ ý mua đứt. Tuy nhiên, số tiền 60 triệu bảng mà Chelsea đưa ra khiến đội bóng nước Đức không thể kham nổi.

Hiện tại Batshuayi đã trở lại Chelsea, anh đang tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện cầu thủ người Bỉ đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn với Olivier Giroud và Alvaro Morata, những người sẽ không rời Stamford Bridge ở Hè 2018.

Hè này, Chelsea cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo Tammy Abraham, ngôi sao 20 tuổi vừa chơi khá tốt trong màu áo Swansea theo dạng cho mượn, anh muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Với quá nhiều tiền đạo trong tay, HLV Sarri sẽ không thể sử dụng hết. Ông dự định để một chân sút ra đi theo dạng cho mượn, cái tên đó có thể là Batshuayi.

Sevilla muốn mượn Batshuayi

Theo Mirror, Batshuayi đang cân nhắc ra đi để được đá chính nhiều hơn, HLV Sarri có thể đáp ứng mong muốn của cầu thủ người Bỉ nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Bom xịt Chelsea sắp chuyển tới La Liga thi đấu hình ảnh 2

Batshuayi sắp cập bến Sevilla


Atletico hỏi mua Batshuayi nhưng Chelsea đã từ chối, họ chỉ muốn để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn. Valencia cũng vừa gửi lời đề nghị mua cầu thủ 24 tuổi và cũng đã bị đội bóng thành London khước từ.

Mới nhất, Sevilla muốn mượn Michy Batshuayi của Chelsea, họ sẽ trả khoản lương mà cầu thủ này đang nhận ở Stamford Bridge và hứa trao cơ hội để anh thể hiện mình.

Lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha khá hấp dẫn, khả năng Chelsea đồng ý để Batshuayi tới Sevilla theo dạng cho mượn là khá cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X