Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sevilla đã sẵn sàng làm nên địa chấn trước Real"

Thứ Ba 09/08/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Sevilla, tiền vệ đội trưởng Vicente Iborra của Sevilla tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Đêm nay, Real Madrid vs Sevilla trong trận Siêu cúp châu Âu. Hai đội bóng của Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải thành công, nếu như Los Blancos vô địch Champions League thì Sevilla cũng lần thứ 3 liên tiếp vô địch Europa League. Trước trận đấu, cả hai bên đều gặp những khó khăn nhất định. Với Real Madrid, họ sẽ không có được những ngôi sao tốt nhất, Bale và Ronaldo đều không ra sân trong khi đó khả năng ra sân của Benzema vẫn đang bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Sevilla đã mất HLV Emery, người đã giúp họ giành những danh hiệu trong 3 mùa giải gần đây.
Real Madrid vs Sevilla hinh anh
Real vs Sevilla trong trận Siêu cúp châu Âu
Trước trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Sevilla, tiền vệ đội trưởng Vicente Iborra của Sevilla tin vào một chiến thắng cho đội nhà: “Họ là một đội bóng lớn, một đối thủ khó chịu. Nhưng chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng. Sevilla chắc chắn sẽ bị đánh giá thấp hơn, chúng tôi sẽ chơi với tư thế của kẻ cửa dưới. Chúng tôi sẽ trung thành với lối đá đưa đội bóng đến thành công. Sevilla sẽ khiến Real phải ôm hận, chắc chắn là như vậy”.
Marcelo ấn tượng với tài năng của HLV Zidane
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Marcelo của Real Madrid cho biết anh ấn tượng trước tài năng của HLV Zinedine Zidane.
Tiền vệ Iborra được vinh dự đeo băng đội trưởng của Sevilla sau khi Jose Antonio Reyes tới Espanyol. Anh vui mừng cho biết: “Đó là một vinh dự rất lớn. Tôi đã nhận được sự tín nhiệm của các đồng đội và BLĐ. Tôi đang phải chịu một số sức ép, nhưng tôi sẽ biến điều đó thành hành động. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tầm quan trọng của người đội trưởng, tôi sẽ đặt mục tiêu của đội bóng lên hàng đầu”.
Real Madrid vs Sevilla hinh anh 2
Iborra khẳng định Sevilla đã sẵn sàng làm nên bất ngờ trước Real
Real Madrid đang có lợi thế về lịch sử đối đầu. Trong 6 trận gần nhất, Los Blancos giành 4 chiến thắng còn 2 thuộc về Sevilla. Trong hai trận đấu ở La Liga mùa trước, trên sân nhà Sevilla giành chiến thắng 3-2 còn tại Bernabeu họ thảm bại 0-4. Xét về tương quan lực lượng ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Zidane vẫn được đánh giá cao hơn.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X