Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Argentina

Thứ Sáu 05/08/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla thông báo họ đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ Gabriel Mercado trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Không lâu sau khi Coke chuyển tới Đức chơi cho Schalke, Sevilla đã tìm được người thay thế đó là hậu vệ Gabriel Mercado người Argentina. Mercado tới với đội bóng xứ Andalusia sau 4 năm khá thành công cùng River Plate với 6 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm một cặp cúp Nam Mỹ là Copa Sudamericana năm 2014 và Copa Libertadores năm 2015.
hau ve Mercado
 

 
Đây được xem là một sự kết hợp hoàn hảo khi Mercado đã đoạt được những danh hiệu cao quý nhất tại Nam Mỹ còn Sevilla cũng được mệnh danh là “Vua đấu cúp” với thành tích vô địch Europa League 3 năm liên tiếp vừa qua. Tới sân Ramon Sanchez Pizjuan, ngoài việc trám vào vị trí hậu vệ phải của Coke, cầu thủ 29 tuổi này với sự đa năng cũng sẵn sàng đá được cả trung vệ khi cần.

Mercado tới Sevilla cũng là lần đầu tiên anh xuất ngoại sau khi liên tiếp trải nghiệm ở 3 đội quê nhà là Racing Club, Estudiantes và River Plate. Được biết, mức phí chuyển nhượng mà CLB Tây Ban Nha phải trả cho River Plate để có được tuyển thủ Argentina rơi vào khoảng 2,5 triệu Euro và anh đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm với họ. Như vậy, Mercado đã trở thành tân binh Sevilla thứ 9 sau những Franco Vazquez, Joaquin Correa, Ganso, Wissam Ben Yedder, Hiroshi Kiyotake, Pablo Sarabia, Luciano Vietto và Matias Kranevitter.

 
Trên trường quốc tế, Mercado từng là một thành viên trong đội hình U20 Argentina vô địch Nam Mỹ và thế giới năm 2007. Lứa 1987 khi đó của đội bóng xứ Tango còn có những tên tuổi đang nổi danh khắp nơi ở thời điểm này là Sergio Aguero, Angel Di Maria, Ever Banega hay Sergio Romero…

Mercado có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG vào năm 2010 nhưng tới năm nay mới được dự giải đấu lớn đầu tiên là Copa America tại Mỹ. Ở đó, anh đá chính 5 trong số 6 trận cho Argentina bao gồm cả thất bại đau đớn trên chấm luân lưu 11m trước Chile ở chung kết.

Vượt mặt Barca, Sevilla chính thức chiêu mộ Vietto
(Bongda24h) - Sevilla mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto từ Atletico Madrid.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X