Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chính thức chiêu mộ thành công thủ môn của PSG

Thứ Sáu 26/08/2016 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sevilla thông báo rằng họ đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Salvatore Sirigu của PSG theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.


Cách đây không lâu, phía Sevilla đã thông báo rằng họ đã chính thức chiêu một thành công thủ môn Salvatore Sirigu của PSG theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong bản hợp đồng này, đội bóng của Tây Ban Nha còn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu thủ thành 29 tuổi chơi tốt. Đây là sự bổ sung chất lượng cho đội ĐKVĐ Europa League bởi họ sẽ thi đấu rất nhiều mặt trận ở mùa giải tới.
Sevilla muon thanh cong thu mon Salvatore Sirigu  hinh anh
Sevilla mượn thủ môn Salvatore Sirigu từ PSG
Thủ môn Salvatore Sirigu cập bến PSG vào năm 2011 từ Palermo, trong màu áo đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử anh đã chơi rất tốt, đã có thời điểm thủ thành 29 tuổi là lựa chọn không thể thay thế của đội bóng thủ đô Paris. Trong thời gian khoác áo PSG anh đã cùng đội bóng này đoạt 4 chức vô địch Ligue 1. Trong 5 năm thi đấu cho đội bóng nước Pháp cầu thủ này đã ra sân tổng cộng 190 lần.
Chelsea vượt lên trên M.U trong cuộc đua giành Marquinhos
Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Marquinhos từ PSG.
Mùa giải vừa qua Sirigu không còn là lựa chọn thường xuyên trong khung gỗ của PSG. Cụ thể, anh đã để mất vị trí chính thức vào tay thủ môn Kevin Trapp. Thủ thành 29 tuổi chỉ có 3 lần ra sân ở Ligue 1 mùa giải vừa qua. Việc không được ra sân khiến thủ môn 29 tuổi cảm thấy chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Cuối cùng PSG đã chấp nhận để anh tới Sevilla theo dạng cho mượn.
Sevilla muon thanh cong thu mon Salvatore Sirigu  hinh anh 2
Sirigu sẽ phải cạnh tranh vị trí với Rico ở Sevilla
Việc thủ thành Sirigu không có nhiều đóng góp cho PSG ở mùa giải vừa qua, chính vì vậy việc anh ra đi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng đội hình của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tại Sevilla, thủ thành 29 tuổi sẽ phải cạnh tranh gay gắt vị trí với Sergio Rico, người là thủ môn số 1 của Sevilla trong những mùa giải gần đây. 
Diego Simeone khiến tân binh 28 triệu bảng đau lòng
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Diego Simeone khẳng định sở dĩ Atletico Madrid đưa về tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla là do không mua...
Phía PSG thông báo: “Sevilla muốn có Sirigu, chúng tôi đã hỏi ý kiến anh ấy. Sirigu nói rằng anh ấy muốn ra đi và chúng tôi đã chấp nhận để anh ấy cập bến Sevilla. PSG chúc anh ấy sẽ thi đấu tốt trong màu áo CLB mới”. Sevilla đã khởi đầu La Liga mùa này bằng chiến thắng 6-4 trước Espanyol, ở vòng đấu thứ hai họ sẽ làm khách trên sân của Villarreal vào ngày Chủ nhật tuần này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X