Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Julen Lopetegui tái xuất La Liga, sẵn sàng đại chiến Real Madrid

Thứ Ba 04/06/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảy tháng sau khi bị sa thải khỏi Bernabeu, HLV 53 tuổi người Tây Ban Nha đã được Sevilla bổ nhiệm cho vị trí ghế nóng để đối đầu với đội bóng cũ trong mùa giải tới đây.

Trang chủ Sevilla phát ra thông báo Julen Lopetegui chính thức trở thành tân HLV trưởng của CLB xứ Andalusia bắt đầu từ mùa hè này, chấm dứt tin đồn ông có thể dẫn dắt Chelsea thay Maurizio Sarri hay Bayern Munich thay Niko Kovac.

Nhà cầm quân 53 tuổi người Tây Ban Nha ký hợp đồng ba năm với Sevilla, thay thế hai đồng nghiệp Pablo Machín và Joaquín Caparrós (tạm quyền) sau mùa giải không thể giúp đội bóng chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán cán đích trong top 4 La Liga và đoạt vé Champions League.

Cựu HLV Julen Lopetegui của Real Madrid dẫn dắt Sevilla hình ảnh
Cựu HLV Julen Lopetegui của Real Madrid dẫn dắt Sevilla

Lopetegui kết thúc 7 tháng thất nghiệp và tái xuất La Liga, sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ Real Madrid ít nhất hai lần mỗi năm bắt đầu từ mùa giải tới đây. Hồi tháng 11/2018, ông bị Los Blancos sa thải không thương tiếc chỉ sau 5 tháng cầm quyền trên ghế nóng Bernabeu vì thành tích tệ hại.

Đó dường như là quả báo xứng đáng cho Lopetegui bởi trước đó trong hè, ông đã ngang nhiên ký hợp đồng gia nhập Real Madrid khi còn đang nhậm chức thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha và chuẩn bị cho World Cup 2018 tại Nga. Thời điểm bấy giờ vì sự thiếu tôn trọng không thể chấp nhận đó, ông cũng bị đuổi việc chỉ đúng một ngày trước buổi lễ khai mạc giải đấu.

Thời điểm hiện tại, Sevilla đang phải tạm hoãn và dời lại buổi lễ ra mắt tân HLV Julen Lopetegui để tưởng niệm Jose Antonio Reyes, cựu cầu thủ khoác áo đội bóng xứ Andalusia cũng như những Arsenal, Real Madrid và Atletico Madrid mới bất ngờ qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn giao thông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X