Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Barca: “Tôi là ai mà dám quản thúc Messi?”

Chủ Nhật 01/11/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien tin rằng Lionel Messi rất khó quản lý.

Chính danh tiếng khổng lồ của cầu thủ người Argentina khiến người bị Blaugrana sa thải sau 6 tháng rất khó làm việc.

Setien ở Barca ngắn ngủi

Quique Setien Tôi là ai mà dám quản thúc Messi! hình ảnh
Barca sa thải HLV Setien chỉ sau 6 tháng

Quique Setien tiếp quản Barca vào tháng 1 năm nay sau khi họ chấm dứt hợp đồng với Ernesto Valverde. Nhưng cựu HLV Real Betis chỉ được ngồi “ghế nóng” khoảng 6 tháng trước khi chịu kết cục tương tự.

Thất bại 8-2 siêu tủi hổ ở tứ kết Champions League trước Bayern Munich trực tiếp khiến Setien phải trả giá bằng công việc của mình. Nó khép lại mùa giải trắng tay của Barca trên mọi đấu trường.

Không lâu sau, Messi công khai ý định muốn rời CLB. Sau cùng, siêu sao sinh năm 1987 không được như ý bởi không được sự cho phép của lãnh đạo Barca.

Không quản nổi Messi

Cựu HLV Barca Tôi là ai mà dám quản thúc Messi hình ảnh 2
Setien thừa nhận khó huấn luyện Messi

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ El Pais, Setien đã nói về khó khăn khi quản lý một cầu thủ như Messi - người đã giành 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. HLV 62 tuổi cũng phải công nhận đây là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Setien nói: “Tôi nghĩ Messi là cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại. Có những cầu thủ vĩ đại khác, nhưng sự ổn định liên tục mà chàng trai đó có được trong suốt những năm qua thì không ai có.”

“Messi rất khó quản lý. Tôi là ai để thay đổi cậu ấy? Nếu họ đã chấp nhận cậu ấy như vậy trong nhiều năm và không thay đổi gì cả. Có một khía cạnh khác ngoài chuyên môn và khó quản lý hơn.”

“Khó hơn nhiều bình thường. Đó là điều vốn có ở nhiều vận động viên, có thể thấy trong bộ phim tài liệu của Michael Jordan (The Last Dance). Bạn sẽ thấy những điều bạn không mong đợi.”

“Messi rất kín đáo nhưng cậu ấy khiến bạn thấy những điều cậu ấy muốn. Cậu ấy chẳng cần nói nhiều đâu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X