Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien khẳng định Rakitic không muốn rời Barca

Thứ Sáu 17/04/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien khẳng định Rakitic không đòi rời Barca, đồng thời cho rằng bây giờ vẫn còn là quá sớm để nói về tương lai của Coutinho.
Rakitic gần đây đã lên tiếng chỉ trích cách mà Barca đối xử với anh giống như một bao khoai tây. Lúc này, cầu thủ người Croatia đang ở gần cánh cửa rời khỏi Camp Nou khi hợp đồng của anh đáo hạn vào năm 2021.

HLV Setien không nhận thấy mong muốn ra đi của Rakitic ở thời điểm này và ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Croatia ở mùa giải năm nay.

HLV Setien khẳng định Rakitic không muốn rời Barca hình ảnh

Setien: "Rakitic không tìm đường rời Barca"


“Tôi không có thông tin gì về việc Rakitic muốn rời CLB và cậu ấy không truyền tải thông điệp đó đến tôi. Và với tôi, cậu ấy đã chơi rất nhiều và có thể tiếp tục làm điều đó.

Tôi vui mừng với những màn trình diễn của cậu ấy và không có gì để nói cả. Chúng ta phải chờ xem những gì sẽ xảy ra và cậu ấy muốn rời đi hay không. Và nếu tôi phải nói điều gì thì đó là thời gian sẽ trả lời mọi câu hỏi”.


Một cầu thủ khác cũng đang có liên hệ rời khỏi Barca là Coutinho. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Tiền vệ sáng tạo này đã gặp khó khăn trong quãng thời gian ở Barca. Nhưng HLV Setien cho biết ông ngưỡng mộ tài năng của Coutinho.

“Coutinho là một cầu thủ bóng đá rất tuyệt. Tôi luôn yêu thích cậu ấy. Nhưng bây giờ nói về tương lai của cậu ấy là quá sớm. Còn rất nhiều điều phải xử lý trong thời gian tới”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X