Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien lên tiếng về chấn thương mới nhất của Messi

Thứ Hai 08/06/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien khẳng định Messi hoàn toàn ổn khi được hỏi về thể trạng của ngôi sao người Argentina gần đây.
Messi đã tập luyện một mình khi dính chấn thương đùi trước ngày trở lại dự kiến trở lại của La Liga là 11/6. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid khi mùa giải còn 11 trận đấu nữa là khép lại. Thầy trò Setien sẽ khởi động lại mùa giải 2019/20 vào ngày 13/6 tới với trận gặp Real Mallorca.

Barca sẽ quay lại Camp Nou và đối đầu Leganes sau đó 3 ngày. Sang tuần sau, lịch thi đấu của Los Blaugrana còn dày hơn với 3 trận đấu liên tục.

HLV Setien lên tiếng về chấn thương mới nhất của Messi hình ảnh

HLV Setien lên tiếng về chấn thương mới nhất của Messi


Dù lịch đấu rất dày nhưng HLV Setien không lo ngại về tình trạng thể lực của Messi, ngay cả ở chuyến làm khách tới Mallorca vào Chủ nhật này.

“Không chỉ Messi, các cầu thủ khác cũng không tập luyện vì họ ít bị chỉ trích hơn. Điều đó xảy ra với rất nhiều cầu thủ. Messi bị chuột rút và đó không phải chấn thương gì quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và cậu ấy sẽ không gặp phải vấn đề gì. Tương tự với các cầu thủ khác. Chúng tôi sẽ xem giải đấu diễn ra thế nào và tình huống nào xảy ra. Chúng tôi có nhiều trận đấu nhưng đội hình khá mỏng. Tôi thì luôn muốn có Messi ở trên sân, dĩ nhiên rồi”.


Messi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của La Liga với 19 pha lập công, nhiều hơn tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid – người mới ghi 14 bàn trước khi giải đấu ngừng lại hồi tháng Ba vì Covid-19.

Ngoài tin vui từ Messi, Barca cũng mới đón một viện binh quan trọng trở lại là Luis Suarez. Ngôi sao người Uruguay đã phải phẫu thuật đầu gối và được kỳ vọng bỏ lỡ hết cả mùa giải. Nhưng việc mùa giải bị kéo dài vì virus corona tạo cơ hội cho Suarez bình phục và đóng góp cho Barca trong những trận đấu cuối mùa giải này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X