Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Setien lên tiếng về tin đồn Messi rời Barca, lý do đày ải Griezmann

Thứ Bảy 04/07/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien vừa lên tiếng về tương lai của Messi, đồng thời chia sẻ về tin đồn cho rằng ông đang có mâu thuẫn với tiền đạo Griezmann.

Setien nói gì về tương lai Messi?
Setien lên tiếng về tin đồn Messi rời Barca, để Griezmann dự bị hình ảnh

Setien không tiết lộ nhiều về tương lai Messi

Sau trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid hồi giữa tuần, Barca đã bị Real Madrid bỏ cách 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Ngay sau đó, đã có những tin đồn về việc Messi dọa rời CLB.

Nguồn cơn khó chịu của Messi đến từ chủ tịch Josep Bartomeu. Nhưng với viễn cảnh nhìn Barca mất chức vô địch vào tay đối thủ Real Madrid cũng khiến ngôi sao người Argentina tăng xông. Và việc những tin đồn cho rằng anh sẽ rời đi khi hết hạn hợp đồng ở Camp Nou được dấy lên cũng dễ hiểu.

Khi được hỏi về tin đồn này, HLV Setien đã cố gắng né tránh tới mức tối đa, có lẽ để tránh làm Messi thêm phân tâm trong giai đoạn rối ren hiện tại.

“Tôi sẽ không nói sâu về tin đồn này bởi vì tôi không nghe cậu ấy nói gì cả. Đây cũng không phải nhiệm vụ của tôi. Tôi thấy Messi khá ổn. Còn tin đồn về cậu ấy thì tôi không mấy quan tâm. Đó là điều mà các bạn, truyền thông săn đón. Tôi chỉ thấy cậu ấy tập luyện tốt và không có vấn đề gì cả”.

Phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Griezmann
HLV Quique Setien noi ve Griezmann

Setien khẳng định việc đày ải Griezmann là điều bình thường với một đội bóng cạnh tranh cao như Barca

Griezmann đang phải đánh bóng băng ghế dự bị ở Barca trong thời gian gần đây. Mới nhất là trận hòa 2-2 với Atletico Madrid. Dù được chỉ đạo khởi động suốt hiệp 2 nhưng cuối cùng Grizou chỉ được vào sân vài giây cuối cùng.

Đây đã là lần thứ 3 trong 4 trận gần nhất mà Griezmann phải ngồi trên ghế dự bị. Và ở tất cả những trận đấu này, Barca đều không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Setien cho rằng truyền thông chỉ đơn giản là cố gắng dựng chuyện dù mọi thứ chẳng có gì.

“Griezmann vẫn ổn. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã trao đổi vài lời với cậu ấy. Griezmann là một cầu thủ phi thường, một cầu thủ chuyên nghiệp và những tin đồn này sẽ không ảnh hưởng tới cậu ấy khi cậu ấy ra sân trở lại. Griezmann có tâm lý rất vững và tôi tin rằng cậu ấy sẽ cống hiến 100% sức lực khi trở lại sân cỏ.

Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng với CLB. Khi cậu ấy ra sân thì bạn lại hỏi tôi về Ansu Fati. Không phải tất cả mọi người đều có thể thi đấu. Tôi phải quyết định hàng công của mình. Ở một đội bóng như Barca, với nhiều cầu thủ chất lượng, tôi biết sẽ có những người giận dữ vì không phải tất cả đều được ra sân. Quyết định đội hình là trách nhiệm của tôi và đó là điều tôi làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X