Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Neymar và Lautaro, HLV Barca chọn ai làm học trò?

Thứ Sáu 17/04/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien không sẵn lòng lựa chọn giữa Neymar và Lautaro Martinez.

Người thuyền trưởng Blaugrana thừa nhận cả hai ngôi sao trên đều có thể giúp đội hình của ông tốt hơn nhiều.

Barca liên hệ Neymar và Lautaro

Các ngôi sao Neymar của Paris Saint-Germain và Lautaro Martinez của Inter Milan được xem là những mục tiêu hàng đầu của Barcelona hè này. Khi mà Luis Suarez đã lớn tuổi và mới dính chấn thương nặng trong khi Antoine Griezmann gây thất vọng tràn trề, đội chủ sân Camp Nou rất cần ngôi sao tấn công để san sẻ cùng Lionel Messi.

Giữa Neymar và Lautaro, HLV Barca chọn ai làm học trò hình ảnh
Neymar và Lautaro đều được Barca nhắm đến

Neymar chỉ rời Barca để đến PSG cách đây chưa đầy 3 năm. Thời gian trôi qua, đội bóng Pháp không bật lên như ngôi sao người Brazil chờ đợi trong khi anh gặp bất đồng với các thành viên trong phòng thay đồ.

Trong khi đó, Lautaro hợp cùng Romelu Lukaku trở thành “song sát” đáng sợ của Inter mùa này. Anh ghi được 16 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường trước khi mùa giải tạm dừng bởi đại dịch Covid-19.

Setien không biết chọn sao

Khi được hỏi giữa Neymar và Lautaro ai sẽ tốt hơn cho Barca, Setien nói với El Larguero: “Tôi chọn cả hai người, bởi vì họ đều là những cầu thủ giỏi.”

Quique Setien
HLV Setien muốn cả hai cùng tới Blaugrana

Theo thông tin mới được đài phát thanh xứ Catalunya đăng tải, Barca dường như không đủ tiềm lực tài chính để mang về cả Neymar và Lautaro. Cuộc khủng hoảng do virus corona mang đến đã ảnh hưởng lớn đến họ.

Khi các trận đấu không thể diễn ra, Barca mất đi một khoản tiền lớn và kế hoạch chuyển nhượng cũng được xem xét lại. La Liga đã lên kế hoạch trở lại sớm nhất vào cuối tháng 5.

Dù vậy, HLV Setien cảm giác tính toán của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) là bất khả thi. Ông cho rằng các trận đấu chỉ nên diễn ra khi được các cơ quan y tế đảm bảo.

HLV Barca không tin La Liga có thể trở lại sớm
HLV Quique Setien của Barcelona cho rằng kế hoạch đưa La Liga trở lại của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) là bất khả thi.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X