Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca tù mù người thay thế Dembele bị chấn thương

Thứ Năm 06/02/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quique Setien lo ngại cho Ousmane Dembele mặc dù không chắc chắn liệu Barcelona có phải ký hợp đồng để thay thế cầu thủ bị chấn thương hay không.
 

Dembele chấn thương nặng


Cách đây ít hôm, Barcelona xác định Ousmane Dembele đã bị rách cơ đùi sau chân phải. Cầu thủ chạy cánh này gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại trong mùa giải 2019-20.

Từ tháng 11, Dembele đã vật lộn với vấn đề về gân khoeo. Tin tức về chấn thương tiếp theo của ngôi sao 22 tuổi đã phần nào bị lu mờ bởi những lời chỉ trích công khai của Lionel Messi nhắm vào giám đốc Eric Abidal của Barca.

HLV Barca tù mù người thay thế Ousmane Dembele bị chấn thương hình ảnh
Dembele phải nghỉ hết mùa do chấn thương


Chưa rõ ai thay thế


Sự vắng mặt của Dembele khiến HLV Quique Setien thiếu đi các lựa chọn trong bối cảnh Luis Suarez cũng đang dưỡng thương. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Real Betis cũng không dám chắc rằng sẽ có ai thay thế hay không.

“Đây là những điều đang chờ được xử lý. Khi có thông tin chi tiết, chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra. Chúng tôi sẽ xem chẩn đoán cho vấn đề của Dembele thế nào, cậu ấy sẽ ngồi ngoài bao lâu”, Setien nói trong một cuộc họp báo.

“Một khi chúng tôi biết điều đó và có tất cả thông tin, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi đã rất vui mừng khi thấy Dembele quay lại giúp đỡ đội bóng. Đây rõ ràng là một tình huống đáng tiếc nhưng tôi luôn gặp vấn đề này trong sự nghiệp và điều tôi luôn luôn cố gắng làm là tìm giải pháp.”

Setien
Setien chưa rõ có mang về người thay thế hay không

“Chúng tôi sẽ xem liệu có lâu không và nếu chúng tôi có thể ký hợp đồng với ai đó, chúng tôi sẽ phải chờ xem. Nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra con đường mang lại sự vững chắc, nhất quán và bản sắc cho đội, đó là cần thiết để giành chiến thắng trong các trận đấu.”

“Chúng tôi sẽ luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực và phấn khích. Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc ở đây và điều này không ngăn tôi được có cảm giác đó. Tôi lo lắng nhất không phải về Dembele với tư cách là một cầu thủ.”

“Đó là một chàng trai phi thường làm việc với cường độ cao và mong muốn trở lại. Có thể là 3, 4 hay 5 tháng không chơi bóng và đó là điều cậu ấy không thích chút nào.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X