Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên từ tháng 2, sao Barca được thầy ca ngợi hết lời

Thứ Hai 06/07/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Griezmann sau khi cầu thủ này ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal đêm qua.
Griezmann đã ghi được bàn thắng đầu tiên từ tháng Hai. Những pha lập công của Luis Suarez, Ansu Fati và bàn phản lưới của Pau Torres giúp Los Blaugrana giành chiến thắng 4-1 chung cuộc và giữ nguyên khoảng cách tới ngôi đầu của Real Madrid là 4 điểm.

HLV Setien rất vui mừng với những gì được thấy từ Griezmann, cầu thủ đã có 15 bàn trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Barca.

Ghi bàn đầu tiên từ tháng 2, Griezmann được thầy ca ngợi hết lời hình ảnh

Setien khen ngợi Griezmann sau trận thắng Villarreal


“Griezmann đã liên kết rất tốt với các đồng đội và có được sự tự tin. Tôi rất hài lòng bởi vì Griezmann đã ghi được một bàn thắng đẹp. Đó là pha lập công khiến tôi nhớ đến một trong những bàn thắng của Messi vào lưới Betis trước đây”.


Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ca ngợi màn trình diễn của Barca khi họ chặn đứng chuỗi trận 2 trận hòa liên tiếp gần đây.

“Mọi đội bóng đều có điểm khác biệt. Hôm nay chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc. Những đội bóng khác như Atletico hay Sevilla có hàng thủ chắc chắn hơn và tạo ra nhiều vấn đề hơn cho chúng tôi. Những đội bóng kia mạnh hơn so với Villarreal ngày hôm nay.

Chiến thắng này đem lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi đã pressing rất tốt và không để cho cầu thủ của Villarreal thoát đi. Chúng tôi đã có một trận đấu rất cân bằng. Nhưng tôi muốn mọi thứ phải trở nên đúng đắn như thế này từ những trận đấu trước đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X