Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga hạ màn, HLV Setien tiết lộ về mối quan hệ với Messi

Thứ Hai 20/07/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien khẳng định ông và Messi có mối quan hệ khăng khít sau khi Barca vùi dập Alaves với tỉ số 5-0 ngày hạ màn La Liga.
Tinh thần của Barca đã xuống rất thấp sau trận thua Osasuna hôm giữa tuần, cùng ngày mà đại kình địch Real Madrid đoạt danh hiệu La Liga. Nhưng Barca đã vực dậy tinh thần kịp thời với chiến thắng 5-0 trước Alaves, nhờ vậy mà toàn đội không quá rệu rã trước thềm trận lượt về gặp Napoli ở vòng 1/8 Champions League.

Ở trận này, Messi lập được một cú đúp. Ansu Fati, Luis Suarez và Nelson Semedo cũng có tên trên bảng tỉ số. Nó giúp những tin đồn sa thải HLV Setien vơi đi phần nào. Và sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông và Messi có mối quan hệ rất tốt.

Setien khẳng định mối quan hệ với Lionel Messi vẫn tốt hình ảnh

Setien khẳng định mối quan hệ với Messi vẫn tốt


“Tôi có mối quan hệ tốt với Messi cũng như mọi người ở đây. Có những cầu thủ cởi mở hơn và chúng tôi nói chuyện nhiều hơn. Nhưng mối quan hệ giữa tôi và các cầu thủ đều tốt cả”.


Messi có phát biểu sau trận thắng Alaves và tiết lộ các cầu thủ đã có những cuộc nói chuyện để lấy lại tinh thần sau cú sốc trước Osasuna.

“Đúng là như vậy, chúng tôi đã phải nghiêm túc nhìn lại mình sau trận đấu với Osasuna”, HLV Setien chia sẻ. “Chúng tôi đều phấn khích về Champions League. Đúng là chúng tôi đã nói chuyện và điều này giúp ích nhiều bởi vì có nhiều thứ được giải quyết.

Có một điều gì đó đã trở lại với lối chơi của chúng tôi. Với kết quả này, chúng tôi có thể đối mặt với tương lai với sự tự tin cao hơn và với tâm lý khác”.

Sao trẻ gây ấn tượng trong ngày Barca hủy diệt Alaves
Sao trẻ Riqui Puig của Barca đã chơi rất ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Alaves, ngôi sao 20 tuổi nhận được rất nhiều những lời khen từ giới...
Messi: Barca sẽ làm lại từ đầu ở mùa giải mới
Ngôi sao người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa giải 2019/20.
Lionel Messi trút giận, Barca hủy diệt Alaves ngày La Liga hạ màn
Tối 20/7, ngôi sao Argentina tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Barca vượt qua chủ nhà Alaves với tỷ số 5-0 ở trận đấu cuối cùng của La...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X