Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Setien khẳng định Messi ở lại Barca

Thứ Sáu 01/05/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV Quique Setien khẳng định Lionel Messi sẽ không đi đâu cả.


Messi sẽ ở lại Barca
 

Trong năm cuối hợp đồng (có thời hạn tới 2021), Lionel Messi được đồn đoán về khả năng gia nhập Inter Milan. Đã có những thương thảo từ phía CLB Italia, dù chân sút người Argentina chưa lên tiếng điều gì. Ưu tiên của El Pulga vẫn là gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.
 
Và mới đây, đến lượt thuyền trưởng Setien thêm một lần khẳng định tương lai của cậu học trò siêu sao: “Tôi đã dẫn dắt cậu ấy được một thời gian và chừng đó là đủ để thấy Messi là một siêu cầu thủ, một đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, một tài năng vĩ đại.

HLV Setien khẳng định Lionel Messi sẽ ở lại Barca hình ảnh

Lionel Messi sẽ không đi đâu cả


Cậu ấy rất thoải mái với tôi, bởi tôi xếp cậu ấy ở vị trí ưa thích nhất. Những tin đồn với Inter Milan ư? Tôi nghĩ rằng Messi và Barca sẽ không bao giờ rời xa nhau.”

 
Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 24 bàn thắng và có 16 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Trước khi các giải đấu bị hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và chuẩn bị bước vào trận lượt về với Napoli – vòng 16 đội Champions League.
 
Đã xuất hiện những mâu thuẫn nơi thượng tầng của đội bóng xứ Catalonia, nhưng Lionel Messi không có lý do gì để rời Barca. Trước đó, huyền thoại Rivaldo cũng thừa nhận khả năng Messi sang Mỹ hoặc Trung Quốc thi đấu còn đáng tin hơn sang Inter.

VIDEO: Tiết lộ bí quyết sút phạt của Messi: Cú sút tự sát
Một trong những vũ khí lợi hại nhất của Barca trong những năm gần đây, đó là những cú sút phạt của Messi. Vậy đằng sau những cú đá trực tiếp này có gì đặc biệt?
Barca và mớ bòng bong mang tên Coutinho: Bán thì khó, giữ thì khổ
Nếu chấp nhận để Philippe Coutinho ở lại Camp Nou mùa tới, Barcelona có thể mất thêm một khoản không nhỏ cho Liverpool theo như thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X