Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Setien kết thúc trăng mật, sao Barca nhận xét chẳng khác gì Valverde

Thứ Hai 10/02/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie De Jong không nhìn thấy quá nhiều khác biệt của tân HLV Quique Setien so với người tiền nhiệm Enersto Valverde tại Barcelona.

Sau hai trận đầu tiên toàn thắng, tuần trăng mật của Quique Setien trên ghế nóng sân Camp Nou nhanh chóng kết thúc với thất bại 0-2 trước Valencia ở vòng 21 La Liga. Kết quả tệ hại này cũng khiến Barcelona chính thức đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng về tay đại kình địch Real Madrid.

Valencia 2-0 Barcelona De Jong nhận xét Setien giống Valverde hình ảnh
Valencia 2-0 Barcelona

Frenkie De Jong không nhìn thấy quá nhiều khác biệt của tân HLV Quique Setien so với ông thầy tiền nhiệm Enersto Valverde tại Barcelona. Phát biểu của tân binh tiền vệ người Hà Lan trị giá 70 triệu Euro sau chuyến hành quân đáng quên đến Mestalla:

"Setien không yêu cầu tôi làm điều gì đó cụ thể cả. Ý tưởng của ông ấy chẳng khác gì Valverde, bởi đó lá ý tưởng chung của Barca, với tư tưởng kiểm soát bóng Khác biệt chỉ nằm ở vài chi tiết nhỏ, nhưng quan điểm của ông ấy là phải sở hữu được bóng."

"Nhìn thì có vẻ là tôi đã thích nghi dễ dàng và đang hạnh phúc, nhưng tôi biết mình có thể chơi hay hơn. Tôi cũng tin rằng Barca có thể tiến bộ giống như một tập thể và chơi hay hơn trong phần còn lại của mùa giải Tôi muốn giành mọi danh hiệu, nhưng nếu phải chọn một, đó sẽ là chức vô địch Champions League."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X